Han So Hee lên phim tóc dài thướt tha, ngoài đời chuyên để tóc bob đầy cá tính

( PHUNUTODAY ) - Có một khoảng thời gian dài, Han So Hee còn kết thân với tóc bob thời thượng, nhờ đó mà diện mạo của cô càng thêm cool ngầu, cá tính.

Han So Hee gắn bó với tóc dài thướt tha trong các vai diễn để trở nên nữ tính, đằm thắm hơn và cũng khiến nhiều người liên tưởng tới "tường thành nhăn sắc" Song Hye Kyo. Tuy nhiên dù khá giống đàn chị nhưng Han So Hee không có nét đẹp riêng. Gương mặt của mỹ nhân sinh năm 1994 này khá sắc sảo, nên toát lên sự lạnh lùng, "chanh sả". Có một khoảng thời gian dài, Han So Hee còn kết thân với tóc bob thời thượng, nhan sắc cũng chẳng kém phần nổi bật. 

Empty
Empty

Vẻ ngoài đầy bụi bặm, có chút nổi loạn và bất cần của Han So Hee khi để tóc ngắn từng gây sốt. Cô nàng để tóc bob và thường kẻ mắt sắc lẹm. Điều gây chú ý chính là bởi cô thường rẽ ngôi lệch và luôn tạo hiệu ứng messy cho mái tóc. Nhờ đó, những đường nét thanh tú, sắc sảo của Han So Hee được tôn lên triệt để, diện mạo toát lên sự phóng khoáng, chất chơi.

Empty
Empty

Tóc bob hất ngôi lệch, tạo hiệu ứng phồng nhẹ còn mang đến cho Han So Hee vẻ ngoài trẻ trung, khỏe khoắn. Khoảng thời gian gắn bó với mái tóc ngắn, Han So Hee không hề giới hạn bản thân trong một phiên bản nhất định.

Empty
Empty

Kiểu tóc bob dài chấm xương quai xanh giúp diện mạo của Han So Hee trông dịu dàng hơn một chút. Hơn nữa Tóc bob dài chấm xương quai xanh, đuôi bằng và được duỗi thẳng cực kỳ hợp với những cô nàng sở hữu gương mặt dài, đường nét sắc sảo như Han So Hee.

Empty

Vẫn biết là Han So Hee để tóc dài cũng rất xinh, nhưng dân tình vẫn không khỏi thích thú trước những hình ảnh tóc ngắn của cô nàng. Điều này chứng tỏ, Han So Hee có thể "cân" được rất nhiều kiểu tóc và hình tượng khác nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link