Hàng chục nam thần Sparta ngực trần gây náo loạn ở Trung Quốc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cảnh sát Trung Quốc phải tập trung giải tán đoàn nam thanh niên ngoại quốc trong trang phục chiến binh Sparta

Hôm qua 22/7, một nhóm đàn ông ngoại quốc bán khỏa thân, ăn mặc giống các chiến binh Sparta, tập trung thành đoàn giống như một đội quân hùng mạnh tại đường phố Bắc Kinh, Trung Quốc, nhưng ngay lập tức họ đã chịu thua khi phải đối đầu với lực lượng cảnh sát cơ động.

Mô tả ảnh.
Các "chiến binh" Sparta bị cảnh sát Trung Quốc bắt giữ.

Đội chiến binh bán khỏa thân diễu hành trên một số khu phố sầm uất ở phía Đông thủ đô Bắc Kinh suốt buổi chiều, trong đó có phố Goumao và Sanlitun. Rất đông người tò mò tập trung đến để chụp ảnh những chiến binh này.

Mô tả ảnh.
Các chàng trai ngoại quốc bán khỏa thân diễu hành thành đoàn dài.

Trang Beijing Youth Daily cho hay, các chàng trai ngoại quốc này được thuê để quảng bá món salad cho một cửa hàng thực phẩm. Tuy nhiên do họ thu hút sự chú ý của quá nhiều người, gây ách tắc giao thông và nguy cơ mất trật tự trị an nên lực lượng an ninh phải can thiệp.

Cảnh sát yêu cầu đám đông phải giải tán sau khi vài người trong số chiến binh đó bắt đầu "nổi loạn". Cảnh sát buộc phải bắt giữ nhưng đám đông đều phớt lờ.

Mô tả ảnh.
Họ được thuê để quảng cáo salad cho một cửa hàng thực phẩm.

Hiện tại chưa có thông tin nào về những người bị giam giữ sẽ được thả ra hay họ phải đối mặt với mức phạt nào. Tuy nhiên, theo tuyên bố của cửa hàng thực phẩm hôm nay 23/7 thì họ đã giải quyết ổn thỏa với phía cảnh sát.

Mô tả ảnh.
Đoàn chiến binh diễu hành trên đường phố Bắc Kinh. 

Những hình ảnh này nhanh chóng lan truyền tại Trung Quốc. Rất nhiều người thấy thú vị trước sự thất bại của "đội chiến binh" Sparta hùng dũng.

Thành viên có tên Mengjuncanmouzhang bình luận: "Ngay cả đạo quân Sparta huyền thoại cũng thất bại trước các chiến sĩ cảnh sát Trung Quốc".

Trong khi đó, một số người khác lại nhìn nhận khá nghiêm túc với lý do là vấn đề an toàn. Thành viên Ziwanyu bày tỏ quan điểm: "Tôi cho rằng cảnh sát làm đúng. Đám đông thu hút nhiều người có thể gây rối loạn hay thậm chí là giẫm đạp lên nhau. Và sau khi bị các chàng trai hững hờ thì họ sẽ làm gì cơ chứ?"

Mô tả ảnh.
Rất nhiều người tỏ ra thích thú và tranh thủ chụp ảnh.
Mô tả ảnh.
Các chàng trai ngoại quốc hùng dũng trong trang phục của chiến binh Sparta.
Mô tả ảnh.
Nhưng cuối cùng cảnh sát đã giải tán đội quân chiến binh.
Những bí mật đáng sợ về những chiến binh nhí được IS đào tạo
 Ngay từ khi còn rất bé, những đứa trẻ này đã bị IS nhồi nhét tư tưởng cực đoan, đào tạo chiến đấu như những chiến binh thực sự.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT