Hàng loạt mỹ nhân lộ "mặt thật"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kim Kardashian, Lady Gaga và Taylor Swift hào hứng khoe dung nhan không son phấn, hưởng ứng trào lưu chụp ảnh mặt mộc.

mặt thật của mỹ nhân
Kim "siêu vòng 3" rất tích cực hưởng ứng trào lưu chụp ảnh tự sướng với mặt mộc (no makeup selfie). Nhiều người nhận xét ngay cả khi không son phấn, cô Kim cũng vẫn xinh đẹp nhờ làn da mịn màng và hàng lông mày luôn được tạo dáng gọn gàng. 
mặt thật của mỹ nhân
Trút bỏ lớp xiêm y cổ quái và kiểu trang điểm cầu kỳ, Lady Gaga có khuôn mặt khá hiền dịu. Đặc biệt, làn da trắng sứ của cô khiến nhiều người phải ghen tị. Chia sẻ thói quen làm đẹp, Lady Gaga cho biết, cô chú trọng nhất đến việc chống nắng cho da. Cô không theo đuổi mốt nhuộm nâu da vì cho rằng màu da đó sẽ không đẹp khi xuất hiện các nếp nhăn. 
mặt thật của mỹ nhân
Cindy Crawford có làn da trẻ hơn rất nhiều so với tuổi 49. Bí quyết chống lão hóa da của cô là cẩm nang làm đẹp của nhiều phụ nữ trên thế giới. Cindy chia sẻ, cô luôn giữ cho mình thói quen chống nắng mỗi ngày, tẩy tế bào chết 2 lần/tuần và sử dụng kem dưỡng có chứa Retinoid để hạn chế nếp nhăn trên da. 
mặt thật của mỹ nhân
Để tự tin có dung nhan mộc quyến rũ như Megan Fox, bạn cần 'nằm lòng' 3 công thức của người đẹp này là dưỡng ẩm vừa đủ, chống nẵng kỹ càng và uống thật nhiều nước. 
mặt thật của mỹ nhân
Dù chỉ khoe một nửa dung nhan nhưng không thể phủ nhận Miranda Kerr có làn da căng tràn sức sống rất đáng ngưỡng mộ. Bí quyết của bà mẹ một con là uống 1 cốc nước ấm sau khi thức dậy và thường xuyên sử dụng xịt khoáng để dưỡng ẩm cho da. 
mặt thật của mỹ nhân
Dù không chăm sóc cầu kỳ nhưng Gisele Bundchen vẫn có làn da căng mịn nhờ chế độ ăn uống khoa học và chăm chỉ tập yoga
mặt thật của mỹ nhân
Jessica Alba thường xuyên tẩy tế bào chết bằng đường và dầu ô liu để làn da luôn sạch và mịn màng. 
mặt thật của mỹ nhân
Để loại bỏ bọng mắt và quầng thâm, Taylor Swift rất chăm chỉ massage vùng da quanh mắt sau khi thoa kem dưỡng. Khi chụp ảnh mặt mộc, điều mà các người đẹp lo ngại nhất chính là quầng thâm và bọng mắt khiến dung nhan kém tươi tắn. Chăm sóc kỹ lưỡng vùng da mắt sẽ giúp bạn tự tin selfie không cần son phấn.
mặt thật của mỹ nhân
Làn da căng mịn của chân dài 41 tuổi, Heidi Klum, khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bí quyết của cô là đi ngủ sớm để da có đủ thời gian tái tạo. Nhiều người không đánh giá đúng tầm quan trọng của "beauty sleep" (giấc ngủ trước nửa đêm). Khoảng từ 10 - 12 giờ tối là thời gian da được nuôi dưỡng và phục hồi. Thức khuya là nguyên nhân khiến da bị lão hóa nhanh chóng. 
Phụ nữ cạo râu thường xuyên sẽ
Phụ nữ cạo râu thường xuyên sẽ "trẻ mãi không già"?
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Các chuyên gia về da chỉ ra phương pháp đơn giản để trẻ lâu đó chính là... cạo râu. Thực hư là như thế nào?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn