Hành khách trên máy bay chụp được ảnh robot khổng lồ đi trên mây

18:00, Thứ hai 18/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bức ảnh một vật thể giống như robot khổng lồ đang đi trên mây được hành khách đi máy bay chụp lại khiến dư luận xôn xao.

Người chụp được bức ảnh lạ là anh Nick O'Donoghue, 30 tuổi, làm quản lý nhóm hỗ trợ phần mềm ở Ireland.

Anh nhìn thấy bóng người máy khổng lồ trên trời khi đang bay từ Áo đến đảo Cork trên máy bay của hãng hàng không EasyJet, liền lấy ngay camera chụp lại.

Hành khách trên máy bay chụp được ảnh robot khổng lồ đi trên mây.

Bức ảnh này xuất hiện trước tiên trên trang Joe.ie và sau đó tràn lan trên mạng xã hội Reddit với hàng trăm lời bình luận sôi nổi của cư dân mạng. Một số người cho rằng vật thể này giống hệt Người sắt Khổng lồ trong bộ phim cùng tên trong khi nhiều người khác so sánh nó với tên gác mây khổng lồ trong phim James And The Giant Peach (Tạm dịch: Cậu bé James mồ côi và Trái đào Khổng lồ).

Trong khi nhiều cư dân mạng tin rằng “nhân vật” này có vẻ bước ra từ những bộ phim bom tấn thì cũng có những ý kiến kém mơ mộng hơn. Họ cho rằng thực ra đó có thể là khói từ một nhà máy năng lượng hay bất cứ nhà máy nào gần đó.

Anh O'Donoghue cho biết không phải chỉ anh nhìn thấy cảnh tượng này. Một số người xung quanh khi được anh chỉ cho cảnh tượng này qua cửa số máy bay cũng đã rất sửng sốt.

“Tôi nhìn qua cửa sổ máy bay thấy cảnh tượng lạ ngay trước mặt. Máy bay bay đến sát hơn nhìn càng rõ hơn. Tôi bảo mấy chị ngồi cạnh nhìn xem và họ cũng ngạc nhiên. Tôi chụp được mấy kiểu ảnh. Sau đó máy bay từ từ bay qua nó. Cảnh bóng robot khổng lồ hiện hữu khoảng 2 phút rồi lùi xa mà tôi không biết đó là cái gì” - anh O'Donoghue kể lại.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên những hình ảnh lạ xuất hiện trên mây gây xôn xao dư luận. Trước đó trong tháng 10/2015, hàng ngàn người Trung Quốc cũng khẳng định nhìn thấy một "thành phố nổi" trên bầu trời. Người dân Giang Tây và Phật Sơn vô cùng choáng váng khi nhìn thấy hình ảnh này và họ cho rằng tòa nhà chọc trời này xuất hiện trên mây. Một số người tin rằng đây là vũ trụ thứ hai. Tuy nhiên, chuyên gia thời tiết nói rằng hiện tượng này chỉ là một kiểu ảo ảnh mang tên Fata Morgana.

Cảnh báo chiêu vờ va chạm khi tham gia giao thông để cướp
Cảnh báo chiêu vờ va chạm khi tham gia giao thông để cướp
(Xã hội) - (Phunutoday) - Với chiêu vờ va chạm vào xe người phụ nữ khi tham gia giao thông, nhóm đối tượng xấu đã nhanh chóng cướp tiền của nạn nhân rồi tẩu thoát.
Chơi 1 mình ở thang cuốn siêu thị, bé trai gặp tai nạn kinh hoàng
Chơi 1 mình ở thang cuốn siêu thị, bé trai gặp tai nạn kinh hoàng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi đang chơi một mình ở bên cạnh thang cuốn ở siêu thị, cậu bé không may bị mắc kẹt tay vào tay vịn của thang và bị cuốn theo.
Cha mẹ mải nói chuyện, con gái 2 tuổi bị thang cuốn kẹt đứt tay
Cha mẹ mải nói chuyện, con gái 2 tuổi bị thang cuốn kẹt đứt tay
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mới đây, một vụ tai nạn thang cuốn thương tâm vừa xảy ra khiến bé gái 2 tuổi bị đứt lìa ngón tay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh