Hành trình 20 năm thay đổi nhan sắc nhờ dao kéo của Á hậu Dương Yến Ngọc

( PHUNUTODAY ) - Sau hàng chục năm từ khi đăng quang ngôi Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh, Dương Yến Ngọc đã thực hiện hàng loạt cuộc 'đại tu' từ gương mặt tới vóc dáng để níu giữ tuổi thanh xuân.

d1

 Sinh năm 1979, Dương Yến Ngọc từng tốt nghiệp Trung cấp an ninh nhân dân 2 và theo nghề công an từ năm 1998 đến 2000. Thế nhưng nghề người mẫu mới lại chính là giấc mơ của cô.

d2

 Năm 2000, Dương Yến Ngọc chính thức bước chân vào làng giải trí sau khi giành ngôi Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh. Danh hiệu này đã là bước đệm thuận lợi để giúp cô theo đuổi ước mơ của mình và được công chúng biết đến như là một siêu mẫu.

d4

 Ở thời điểm bấy giờ, Dương Yến Ngọc sở hữu một vẻ đẹp nhẹ nhàng và tự nhiên với vóc dáng mình hạc xương mai. Cùng với những tên tuổi khác như Xuân Lan và Ngô Thanh Vân, mỹ nhân đến từ thành phố hoa phượng đỏ này từng là một trong những chân dài ăn khách nhất và thống trị sàn catwalk những năm 2000.  

3-duong-yen-ngoc-8-4259-1496302030

Bên cạnh nghề người mẫu, Dương Yến Ngọc còn được khán giả nhớ đến với một số vai diễn trong những bộ phim đình đám thời đó như Những cô gái chân dài, 1735km, Thạch thảo... Tuy diễn xuất không quá nổi bật nhưng cô vẫn gây được ấn tượng bởi vẻ đẹp ăn hình của mình.

 

d5

 Dương Yến Ngọc từng tiết lộ, năm 2006 cô đã trải qua một ca phẫu thuật nâng mũi bằng sụn nhân tạo. Do được làm khá tự nhiên nên hầu như không có ai đặt ra nghi vấn dao kéo với cô.

a-hau-duong-yen-ngoc-va-2-cuoc-hon-nhan-ngan-ngui-tai-tieng-hinh-2

 Năm 2007, Dương Yến Ngọc lên xe hoa cùng giám đốc một công ty dược tại Sài Gòn và rút lui khỏi showbiz để toàn tâm toàn ý lo cho gia đình. Nhưng cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài được 4 năm khi cả hai ly hôn vào năm 2011.

d7

 Trở lại sàn diễn sau những biến cố trong cuộc sống riêng, Dương Yến Ngọc vẫn là
một trong những cái tên thu hút được sự chú ý của công chúng mặc dù đã bước qua tuổi 30. Tuy nhiên cô cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều khi mặc những bộ trang phục chưa được kín đáo.

 

cats

 Sau khi đi bước nữa và có thêm một bé trai với người chồng mới, Dương Yến Ngọc vẫn khiến nhiều người phải ghen tị bởi vóc dáng cân đối và mảnh mai như thời còn ở đỉnh cao sự nghiệp. Cũng trong quãng thời gian này, cô đã cắt phăng mái tóc dài và trông càng trẻ trung hơn trong mái tóc ngắn.

4-duong-yen-ngoc-5-9443-1496302030

 Sang tuổi 30, trải qua 2 lần sinh nở, cô tiếp tục tìm tới bác sĩ thẩm mỹ để 'tân trang' lại hình thể, gương mặt. Dương Yến Ngọc thừa nhận, cô đã phẫu thuật nâng ngực.

GPbEZoy

 Mới đây, nữ nghệ sĩ này lại khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định công khai cuộc phẫu thuật thẩm mỹ lần thứ 3. Dương Yến Ngọc tiết lộ mặc dù đã từng phẫu thuật mũi một lần nhưng cô vẫn chưa hài lòng bởi đầu mũi to và sống mũi quá cao so với gương mặt.

duong-yen-ngoc-ok3-4955-1

Không chỉ sửa mũi, cô còn làm đầy khuôn mặt bằng cấy mỡ tự thân để mặt không bị hóp và lấy bớt bọng mắt. Dương Yến Ngọc chia sẻ mặc dù quá trình phẫu thuật có chút đau đớn nhưng hiện tại cô đang cảm thấy rất lạc quan và yêu đời bởi ngoại hình xinh đẹp và đầy đặn hơn trước.

6-duong-yen-ngoc-9-9007-1496302030

 Một năm trở lại đây, bà mẹ hai con thực hiện hàng loạt cuộc 'đại tu' gồm: nhấn mí, tiêm thon gọn mặt, sửa mũi cấu trúc, phun mày, môi, mí để tạo nét rõ ràng cho khuôn mặt, tiết kiệm thời gian trang điểm, tiêm trẻ hóa da, tiêm nám định kỳ, truyền trắng da... Ngoài nhờ đến 'dao kéo, Dương Yến Ngọc cố gắng luôn ngủ đủ giấc, không suy nghĩ nhiều và tập thể dục đều đặn để níu giữ tuổi thanh xuân.

e_08

 "Công cuộc làm đẹp và duy trì sắc đẹp quá gian nan nhưng vẫn phải cố thôi' - Dương Yến Ngọc tự động viên mình. Mới đây trong một sự kiện ở Canada, chân dài 38 tuổi tự tin, đầy quyến rũ. Nhiều người nhận xét:  "So với thời thiếu nữ, dung nhan của Dương Yến Ngọc đã thay đổi hoàn toàn."

 

Theo:  khoevadep.com.vn