Trấn Thành bức xúc cảnh cáo antifan bằng 1 câu đanh thép khi trù ẻo Hari Won nhiễm Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Màn đáp trả của nam MC nhận được nhiều sự tán thành. Ai nấy đều lên tiếng chỉ trích lời lẽ kém duyên của dân mạng kia.

Sáng nay (23/11), Trấn Thành có bài đăng chia sẻ tin buồn mèo cưng qua đời. Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ san sẻ nỗi buồn cùng nam MC. Tuy nhiên có người bỗng đăng bình luận trù ẻo vợ danh hài: "Cho mẹ Hari Won dương tính ... luôn cho đẹp trời".

Đọc được bình luận, Trấn Thành đích thân phản hồi với thái độ gay gắt: "Bố mẹ giáo dục bạn để nói ra câu như thế hả?". Sau đó, nam MC còn chụp lại bình luận của người này, bày tỏ: "Tôi không hiểu sao có những con người có thể thốt ra được câu nói này trong một hoàn cảnh như thế này. Mà là phụ nữ nữa chứ". Ngoài ra, Trấn Thành còn chụp Facebook cá nhân của kẻ vô duyên, công khai luôn danh tính, mặt mũi. "Tôi thực sự sợ hãi tư duy của con người này", anh tức giận.

tran-thanh-2---Copy-1
tran-thanh-3---Copy-1

Từ trước đến nay, Trấn Thành là người khá thẳng thắn đáp trả antifan, nhất là những chuyện liên quan đến danh dự, bà xã của anh. 

Có lần Hari Won chia sẻ về chuyện nấu ăn vụng về. Một tài khoản nêu quan điểm: “Phụ nữ thì phải học nấu ăn để cho chồng thưởng thức thì hay hơn”. Đặc biệt, một người xem phản ứng: “Cô ấy nên phải học hỏi từ chồng và tự học bởi chính cô ấy .Vợ chồng nên chia sẻ với nhau mọi thứ mới hạnh phúc chứ cứ để một người làm mãi thì không hay tí nào”.

t

Trước những bình luận tiêu cực này, Trấn Thành lên tiếng bênh vực bà xã. Anh bày tỏ quan điểm: “Người phụ nữ hạnh phúc nhất là người không cần phải làm gì cho chồng mà chồng vẫn yêu. Người phụ nữ thông minh là người hiểu rõ nhất chồng mình muốn gì và đáp ứng điều đó một cách thật khôn ngoan. Biết là bạn có ý tốt nhưng cảm ơn, vì tôi thích chăm sóc và vợ tôi đang làm rất tốt vai trò còn lại”. Lời chia sẻ của Trấn Thành lập tức ghi điểm trong mắt người hâm mộ. 

Hay khi một tài khoản có ý xúc phạm giọng ca Hương đêm bay xa, nam danh hài bày tỏ thái độ bức xúc, thậm chí khẳng định sẽ nhờ công an vào cuộc để giải quyết vụ việc. “Nếu bạn chỉ viết vu vơ một bình luận tôi cũng còn bỏ qua được. Đằng này là trả lời từng fan của tôi và liên tục nguyền rủa gia đình tôi bằng những lời cay nghiệt và tỏ ra cực kỳ khoái chí với việc đó. Như bạn đã viết cuộc đời này trả giá nhanh lắm. Đúng, và bạn sắp phải trả giá cho hành động vừa rồi đây”, anh thẳng thắn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link