Hari Won lên tiếng đáp trả khi ông xã Trấn Thành bị fan ruột chê bai ngoại hình

( PHUNUTODAY ) - Đa số khán giả đều cho rằng câu trả lời của giọng ca Anh Cứ Đi Đi vừa hợp lý lại vừa khéo léo, khiến khán giả đều gật gù đồng tình.

Mới đây, Hari Won đã bất ngờ đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh ông xã đang "quẩy" banh nóc tại nhà. Ngay lập tức, ngoại hình của Trấn Thành lại trở thành tâm điểm bàn tán vì râu tóc ông xã Hari Won nay đã dài ra trông thấy.

Dưới phần bình luận, người tự nhận là fan chân chính cũng phải lên tiếng phản ánh: "Tui là fan ruột thịt, fan chân chính, fan trung thành của anh Xìn nhưng tui phải nói thật lòng. Tui thấy rất là không ổn khi đàn ông để tóc dài kiểu hai lúa như vậy".

hariwon2

Ngay sau đó, Hari Won đã lên tiếng đáp trả và đưa ra lý do cực hợp lý: "Thời điểm này thà hai lúa còn ok hơn ra ngoài bị Covid. Có anh thợ tóc quen nhưng mình cũng phải biết tình hình bây giờ là gì nên không nhờ cắt. Và hiện tại phải chịu thôi". Đa số khán giả đều cho rằng câu trả lời của giọng ca Anh Cứ Đi Đi vừa hợp lý lại vừa khéo léo, khiến khán giả đều gật gù đồng tình.

hariwon

Những ngày vừa qua, Hari Won liên tục vướng vào tin đồn mang bầu. Vì đã kết hôn được vài năm nên fan hâm mộ rất mong cặp đôi sớm có tin vui. Bản thân giọng ca “Anh cứ đi đi” cũng từng chia sẻ: “Mỗi lần theo dõi tiết mục trên sân khấu hai vợ chồng mình cũng bàn với nhau nếu có con sẽ cho theo bộ môn nào, học môn gì cho thích hợp. Giống như ở ngày đầu tiên có xuất hiện một em bé chơi violin, mình nói ngay với anh Xìn phải dạy cho con mình đàn một cái gì đó mới được. Anh Xìn mới nói chắc phải chọn đàn nào đó phổ biến hơn như piano chẳng hạn, chứ sợ con mình tăng động quá không chơi được”.

Trấn Thành từng tâm sự, hai vợ chồng đều mong có 2 đứa con, một trai và một gái, trong đó con gái sẽ là con đầu lòng. Nam nghệ sĩ còn nhận sẽ chăm sóc và lo lắng cho con gái thay cho vợ. Anh khẳng định: "Tôi và bà xã tới giờ này vẫn chưa có con là vì chúng tôi chưa muốn, chứ nó không liên quan gì đến chuyện khó có hay dễ có gì ở đây cả!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link