Hari Won thừa nhận thích "diện" bikini và mê con gái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, một video ghi lại hình ảnh nữ ca sĩ Hari Won phát biểu "mê gái" và thích dự thi bikini.

Được biết, trong một đoạn video từ chương trình Chung kết Miss Sunplay 2015. Nữ ca sĩ đáng yêu đã chia sẻ rằng "tuy mình con gái mà thấy mê con gái như vậy, nói chung mình rất là thích". Cô còn hài hước cho biết, nếu có một thân hình đẹp thì chắc chắn Hari cũng đã đăng kí tham gia cuộc thi này. 

Hari Won được biết đến từ chương trình truyền hình thực tế Cuộc đua kỳ thú 2013 với vai trò là bạn gái Đinh Tiến Đạt. Sau một năm, cô đã xây dựng hình ảnh độc lập, thoát khỏi cái bóng của bạn trai rapper. Ngoài âm nhạc, Hari thử sức thành công với vai trò MC, diễn viên.

Hari sở hữu ngoại hình trong sáng, hiện tại cô đang lấn sân sang thị trường âm nhạc, điện ảnh và cũng đã đạt được những thành công nhất định.

Cô nàng nhanh chóng nhận được lời khen không ngớt của người hâm mộ vì độ dễ thương vô đối. Không ít fan còn khen ngợi khả năng nói tiếng Việt ngày càng thành thạo của Hari Won.

Hari Won hạnh phúc đón sinh nhật bên Ngô Kiến Huy
Hari Won hạnh phúc đón sinh nhật bên Ngô Kiến Huy
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên, ca sĩ đã đón xinh nhật sớm bên Ngô Kiến Huy, Hứa Vĩ Văn trên phim trường.
Bất ngờ trước bảng điểm đại học
Bất ngờ trước bảng điểm đại học "khủng" của Hari Won
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mặc dù thường xuyên phải tham gia đóng phim , ca hát nhưng Hari Won vẫn luôn nằm trong top học sinh có điểm số "khủng" nhất lớp.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn