Sơn Tùng M-TP cùng dàn diễn viên Chàng trai năm ấy gây náo loạn sân bay Singapore

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngoại hình sành điệu "đẹp toàn tập" của Sơn Tùng M-TP và các diễn viên trong phim Chàng trai năm ấy khiến cả sân bay Changi, Singapore, phải chú ý.

Chàng trai năm ấy, bộ phim dựa trên câu chuyện của ca sỹ Wanbi Tuấn Anh, vừa khép lại những cảnh quay đáng nhớ tại đảo quốc sư tử. Tới sân bay Changi để đáp chuyến bay thẳng về TP.HCM với trang phục sân bay sành điệu và ton sur ton với nhau khiến cả đoàn trở thành tâm điểm của sự chú ý. Dàn diễn viên Việt toàn các hotboyhotgirl khiến các du khách tại Changi không thể rời mắt. Đó là Sơn Tùng M-TP, Phạm Quỳnh Anh, Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh, Hứa Vĩ Văn và Hariwon.

dàn diễn viên chàng trai năm ấy

Dàn diễn viên hoàng tráng gây náo loạn sân bay Changi bởi vẻ sành điệu "toàn tập"

dàn diễn viên chàng trai năm ấy

Sơn Tùng M-TP  - Nhân vật chính của đội hình sành điệu.

dàn diễn viên chàng trai năm ấy

Khổng Tú Quỳnh hút mắt với mốt áo giấu quần trong khi Phạm Quỳnh Anh đầy thời thượng với chiếc áo hai dây ren phối với midi da dáng bút chì.

dàn diễn viên chàng trai năm ấy

dàn diễn viên chàng trai năm ấy

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh tình cảm bên nhau đánh tan tin đồn chia tay.

dàn diễn viên chàng trai năm ấy

Phạm Quỳnh Anh khiến những người xung quanh không thể rời mắt bởi vẻ ngoài quá quyến rũ và hoàn hảo.

Dẫn đoàn là "bà chủ Wepro" Phạm Quỳnh Anh. Trong phim, Phạm Quỳnh Anh cũng đảm nhiệm một vai nữ chính. Fan nghi ngờ Phạm Quỳnh Anh đã đi tắm trắng và gọt mặt để chuẩn bị cho sự trở lại với điện ảnh sau nhiều năm chấp nhận đứng sau hỗ trợ chồng phát triển công ty. Nữ ca sỹ Hà Nội gần đây cũng chia sẻ những tấm ảnh hậu trường cho thấy tạo hình của cô trong phim hết sức xinh đẹp.

dàn diễn viên chàng trai năm ấy

Tạo hình của Phạm Quỳnh Anh trong phim Chàng trai năm ấy.

Chàng trai năm ấy dự kiến sẽ là bom tấn mới của màn ảnh rộng năm nay sau thành công rực rỡ của Thần Tượng cũng do Wepro - công ty của vợ chồng Quỳnh Anh - Quang Huy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link