Sau bao lùm xùm, Trấn Thành vẫn được là MC "Người ấy là ai", liệu chương trình có giữ được độ hót?

( PHUNUTODAY ) - Đã trải qua 5 mùa phát sóng, nhiều người đồn rằng MC Trấn Thành sẽ bị thay thế bởi anh vướng quá nhiều lùm xùm trước ngày chương trình trở lại trên sóng truyền hình.

 Tối nay 19/5 Chương trình Người ấy là ai mùa 5 sẽ lên sóng. Thông tin từ phía nhà sản xuất thì Trấn Thành vẫn giữ vai trò MC.

Dàn cố vấn của chương trình bao gồm Tóc Tiên, Mai Tiến Dũng, Châu Bùi, Rocker Nguyễn. Chương trình sẽ bắt đầu với nhân vật nữ Elli Gia, một cô gái cá tính xinh đẹp. Câu chuyện của cô là một cô gái đau khổ vì là người thứ ba và cô nhận ra sai lầm nên biết điểm dừng.

tran thanh va co van

Suốt 5 năm qua, Trấn Thành là MC của chương trình và cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Nhưng gần đây anh dính quá nhiều thị phi làm mất đi nhiều thiện cảm với khan giả. Anh bị chỉ trích sau câu chuyện quyền riêng tư ở rạp phim và những phát ngôn không được lòng cộng đồng trong sự kiện ra mắt phim của Đàm Vĩnh Hưng. Câu chuyện về hôn nhân của anh và chuyện phim của Lý Hải cũng khiến Trấn Thành chịu nhiều bú rìu dư luận thời gian qua.

Nhiều người không ưa đã muốn Trấn Thành ít xuất hiện hơn trong các chương trình truyền hình. Nhiều người cũng cho rằng anh chiếm sóng quá nhiều. Và thời gian qua cũng có tin đồn anh sẽ bị thay thế bởi vướng quá nhiều thị phi. Vậy mà hôm nay từ phía chương trình thì Trấn Thành vẫn làm MC của chương trình này.

TRan thanh

Nói về nội dung câu chuyện của cô gái trong tập 1 của chương trình, Trấn Thành cũng cho rằng anh không sợ những người sai, chỉ sợ người luôn đưa lý do bào chữa cho lỗi sai của mình, một khi đã nhận ra bản thân sai thì sẽ có cách sửa cho đúng.

Thời gian qua trước thị phi, Trấn Thành cũng không lên tiếng thanh minh nhiều, anh tập trung cho công việc. Phải chăng đó cũng là một cách thể hiện về việc anh hiểu mình đã làm gì. Trước câu chuyện của nhân vật, Trấn Thành cũng rưng rung kìm nén những giọt nước mắt. Nhiều người sợ sự nhạy cảm và những giọt nước mắt dễ rơi của anh. Không biết trong chương trình Người ấy là ai của mùa năm nay, Trấn Thành có gặp nhiều câu chuyện khiến anh rơi nước mắt không.

tran thanh 1

Liệu chương trình có thu hút được sự chú ý như trước. Và chính thức tối nay, chúng ta cùng xem liệu Trấn Thành có bị thay thế không nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn