Quang Lê thừa nhận có hiềm khích với gia đình Phương Mỹ Chi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quang Lê thừa nhận giữa anh và gia đình Phương Mỹ Chi có xảy ra mâu thuẫn nhưng không vì thế mà tình cảm cha con bị rạn nứt.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Quang Lê đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện hiềm khích và rạn nứt tình cảm ba con với Phương Mỹ Chi. Theo đó, nam ca sỹ hải ngoại cho rằng, Phương Mỹ Chi là cô bé rất đáng yêu, dễ thương. Hai chú cháu không có chuyện gì xảy ra mà mâu thuẫn bắt nguồn từ sự bất đồng ý kiến giữa gia đình Chi và anh.

Chọn một tác phẩm âm nhạc được coi là đúng đắn, chuẩn xác hay không thì phải đưa ra trước công chúng, xem có được khán giả đón nhận. Gia đình không hiểu rằng, Phương Mỹ Chi có ưu điểm gì, phải tận dụng ưu điểm đó. Nếu chọn sai con đường thì hỏng hết.

quang le phunutoday1

Quang Lê và con nuôi Phương Mỹ Chi.

MV "Nhật ký cho cha" ngay từ đầu anh đã phản đối nhưng gia đình vẫn quyết tâm làm cho Phương Mỹ Chi. Quang Lê hiểu, trong mắt cha mẹ, con cái luôn tuyệt vời và tài giỏi. Tuy nhiên, chỉ có người ngoài mới có cái nhìn thấu đáo. Hợp đồng giữa công ty riêng của nam ca sỹ với cô bé dân ca còn dài. Anh không muốn nói nhiều về chuyện này vì giữa hai bên chưa có chuyện gì nghiêm trọng.

Dù là mâu thuẫn với gia đình Phương Mỹ Chi nhưng Quang Lê khẳng định điều này không gây ảnh hưởng đến mối quan hệ hợp tác cũng như tình cảm giữa anh và con nuôi. Nếu gia đình muốn thử, cho rằng mình đúng, anh sẵn sằng chờ đợi. Phương Mỹ Chi bây giờ đi hát vẫn là hình ảnh một cô bé nhưng 3 năm sau, Chi 17 tuổi – là một thiếu nữ thì đánh giá của khán giả sẽ khắt khe hơn. 

Không những thế, Chi không thể cứ hát thể loại dân ca. Hát mãi một thể loại không bao giờ phát triển hơn được. Hãy nhìn những ca sỹ nổi tiếng nhất trong dòng nhạc dân ca như Hương Lan, Như Quỳnh. Họ không chỉ hát tốt thể loại của mình mà còn hát cả bolero, trữ tình. Tuy nhiên, thời điểm này Phương Mỹ Chi chưa đủ khả năng và kinh nghiệm để mở rộng thể loại.

quang le phunutoday2

Quang Lê thừa nhận có hiềm khích với gia đình Phương Mỹ Chi

"Nhật ký cho ba" là một bài nhạc vàng, đòi hỏi phải phát âm giọng Bắc chuẩn, trong khi đó, bé phát âm giọng Bắc chưa đẹp. Do đó, Quang Lê cho biết, anh đã phản đối ngay từ đầu kế hoạch này. Thế nhưng, gia đình Chi lại muốn làm và tự tin Chi hát tốt. Đó, thực tế ra mắt, sản phẩm này có ai nhắc tới đâu. Hy vọng đây sẽ là bài học cho gia đình bé. 

Thêm vào đó, Quang Lê khẳng định, hôm sinh nhật anh, Phương Mỹ Chi có tới nhưng tới muộn nên mọi người không chụp hình được. Còn bất hòa ư? Không có đâu. 

Tối qua (24/01), Quang Lê đã tổ chức tiệc sinh nhật tại một phòng trà tại Tp. Hồ Chí Minh. Tới dự lễ sinh nhật của nam ca sỹ hải ngoại gồm có những nghệ sỹ nổi tiếng như Lệ Quyên, Hà My, con nuôi Huyền Trân... và fan club của anh. Tuy nhiên, vì đến muộn nên nhiều người ngỡ rằng con nuôi cưng - "cô bé dân ca" Phương Mỹ Chi lại không hề xuất hiện trong bữa tiệc này. 

Vì vậy, sự "vắng mặt" bất ngờ của Phương Mỹ Chi trong đêm sinh nhật của ba nuôi đã dấy lên nghi án mối quan hệ cha con Quang Lê bị "rạn nứt". Dường như để giải đáp thắc mắc của công chúng, trên trang cá nhân của mình, "cô gái dân ca" bất ngờ chia sẻ đoạn clip cô và ba nuôi "hỏi xoáy đáp xoay" khá thân thiết nhằm chứng minh tình cảm ba con của họ vẫn khá tốt đẹp và Phương Mỹ Chi đến trễ chứ không phải không đến như những gì dư luận đồn thổi.

Showbiz 15/1:Hồ Ngọc Hà đẳng cấp quốc tế, Phan Hiển hôn Khánh Thi
Showbiz 15/1:Hồ Ngọc Hà đẳng cấp quốc tế, Phan Hiển hôn Khánh Thi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Showbiz Việt nổi bật với tin Hồ Ngọc Hà đẳng cấp quốc tế trong lần gặp gỡ David Beckham và Phan Hiển "hôn" Khánh Thi trên sóng truyền hình.
Vợ cũ MC Thành Trung tiếp tục 'khẩu chiến' với chồng
Vợ cũ MC Thành Trung tiếp tục 'khẩu chiến' với chồng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thu Phượng - vợ cũ Thành Trung đã lên tiếng mỉa mai, đá xoáy chồng cũ sau khi MC này gây ra sự cố với ca sỹ Giang Hồng Ngọc trong The Remix.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn