Hậu chung kết MIG, Thuỳ Tiên vẫn tiếp tục hoạt động thiện nguyện ở Indonesia

( PHUNUTODAY ) - Tuy đã tìm được người kế nhiệm vương miện Miss Grand International, thế nhưng Thuỳ Tiên vẫn chưa trở về Việt Nam mà ở lại Indonesia làm thiện nguyện.

Sau gần 1 năm đảm nhiệm ngôi vị Miss Grand International 2021, nhiệm kỳ ý nghĩa của Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã kết thúc và được trao lại cho người đẹp đến từ Brazil. Hầu hết mọi người đều cho rằng Thuỳ Tiên sẽ nhanh chóng kết thúc lịch trình và trở về Việt Nam nghỉ ngơi sau thời gian dài phải di chuyển, làm việc bận rộn. Thế nhưng nàng hậu sinh năm 1998 này lại quyết định ở lại Indonesia và tiếp tục thực hiện công việc thiện nguyện của mình.

Empty

Không chỉ có Thuỳ Tiên, chuyến từ thiện tại Indonesia này của cô còn có sự góp mặt của bố ruột, ekip quản lý và bà Phạm Kim Dung (giám đốc công ty Sen vàng). Trên trang Facebook cá nhân của mình, Thuỳ Tiên chia sẻ loạt hình ảnh kèm dòng trạng thái bày tỏ sự vui mừng của mình “Ngày cuối trước khi rời khỏi Jakarta, Indonesia, Tiên cùng chị Phạm Kim Dung và gia đình Tiên có một chuyến đi đến thăm Yayasan Sayap Ibu Jakarta – một trung tâm nuôi dưỡng những trẻ em kém may mắn.”

Empty

Được biết, chính Thuỳ Tiên là người đi chọn lựa các nhu yếu phẩm để làm quà tặng cho các em bé kém may mắn trong một trung tâm nuôi dưỡng tại Jakarta. Khi nói thêm về hành trình từ thiện của mình trong những ngày ở Indonesia, Thuỳ Tiên cho biết “Với những món quà, nhu yếu phẩm mà đoàn mang đến, Tiên mong sẽ giúp trung tâm có điều kiện tốt hơn trong việc chăm sóc các em trưởng thành. Hy vọng niềm vui và sự hạnh phúc sẽ luôn bên các em mỗi ngày.”

Trong thời gian làm thiện nguyện tại trung tâm nuôi dưỡng những trẻ em kém may mắn này, Thuỳ Tiên đã diện trang phục đơn giản, thoải mái nhưng không kém phần chỉnh chu, lịch sự. Sau khi trao quà cho trung tâm, cô còn ở lại chơi cùng các em nhỏ và nhận được nhiều sự yêu mến.

Empty

Ngay dưới bài chia sẻ của Thuỳ Tiên, không chỉ có người hâm mộ Việt Nam mà rất nhiều fan sắc đẹp quốc tế đã dành lời khen ngợi cho sự ấm áp của nàng hậu này. Trong thời gian đương nhiệm, Thuỳ Tiên cũng nhiều lần thực hiện các chuyến tình nguyện trong và ngoài nước. Đặc biệt nhất trong đó là chuyến kết hợp với team Quang Linh Vlogs để thực hiện từ thiện tại Angola như đào giếng nước sạch, tặng nhu yếu phẩm cho các em học sinh…

Theo:  xevathethao.vn copy link