Hậu ly hôn, Quách Ngọc Ngoan khoe ảnh tình cảm bên con trai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi bị vợ "vạch tội" không quan tâm đến con trai, Quách Ngọc Ngoan đã khoe khéo ảnh anh và con nhắng nhít, tình cảm vui đùa bên nhau.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Quách Ngọc Ngoan đã đăng tải những hình ảnh anh về thăm con trai. Bé Cà Pháo tỏ ra thích thú khi được gặp bố, cậu bé tình cảm, vui vẻ và rất nhắng nhít khi được ở bên bố.

quach ngoc ngoan1

quach ngoc ngoan2

quach ngoc ngoan3

quach ngoc ngoan4

quach ngoc ngoan5

quach ngoc ngoan6

Cà Pháo rất lém lỉnh khi chụp ảnh cùng bố sau thời gian dài không gặp gỡ. 

 

Sau gần một năm chờ phán quyết của tòa án, vào 10/5 vừa qua, Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan đã chính thức ly hôn, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài hơn 3 năm. Sự tan vỡ của gia đình diễn viên này không khiến nhiều người ngạc nhiên bởi từ khi kết hôn, họ đã trải qua biết bao sóng gió vì nghi án ngoại tình của chàng diễn viên đào hoa. Điều khiến người ta bất ngờ hơn cả là hình ảnh của Quách Ngọc Ngoan lại được vợ cũ phơi bày như một người chồng, người cha vô trách nhiệm. Dư luận càng chỉ trích Ngọc Ngoan bao nhiêu thì lại càng thương cảm với sự cam chịu của Lê Phương bấy nhiêu.

Lê Phương khẳng định chưa có tình mới sau khi ly hôn chồng
Lê Phương khẳng định chưa có tình mới sau khi ly hôn chồng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lê Phương đã chính thức khẳng định cô vẫn đang một mình nuôi con, chứ không hề có tình mới sau khi ly hôn như công chúng đồn đoán.
Hậu ly hôn, Lê Phương công khai
Hậu ly hôn, Lê Phương công khai "nụ hôn đồng tính"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi ly hôn với Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương đã chính thức trở lại với vẻ tươi tắn và công khai "nụ hôn đồng tính" với người đẹp Diệp Bảo Ngọc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn