Vừa ly hôn, Lê Phương nhanh chóng công khai tình mới?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người hâm mộ tò mò với bức hình "tay trong tay" cùng người đàn ông lạ mặt trên trang cá nhân của Lê Phương.

Sau gần một năm chờ phán quyết của tòa án, vào 10/5 vừa qua, Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan đã chính thức ly hôn, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài hơn 3 năm. Trong "tâm bão" của dư luận, nữ diễn viên vẫn đăng tải hình ảnh hai bàn tay đang nắm chặt nhau. Ngoài bàn tay của Lê Phương còn xuất hiện thêm bàn tay của một người đàn ông giấu mặt.

le phuong1

Vừa ly hôn Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương nhanh chóng công khai tình mới?

 

Thêm vào đó, dòng chia sẻ "Nắm tay nhau thật chặt... Bước qua cơn cuồng phong!!!!!" của nữ diễn viên đã khiến người hâm mộ không thể tò mò, rằng "Liệu đây có phải là người tình mới của Lê Phương?".

le phuong2

Người hâm mộ dự đoán rằng, bàn tay đó chính là của diễn viên Quốc Trường.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bức hình của Lê Phương đã thu hút hơn 2.000 lượt like kèm theo những lời bình luận dự đoán về người đàn ông giấu mặt. Tuy nhiên, có rất nhiều fans đã đoán rằng bàn tay đó chính là của diễn viên Quốc Trường.

Trước đó, trên trang cá nhân của Quốc Trường cũng chia sẻ hình ảnh "tay trong tay" trùng với hình ảnh trên trang cá nhân của diễn viên Lê Phương. 

le phuong4

Chiếc đồng hồ của Quốc Trường 'trùng khớp' với đồng hồ của người đàn ông trong ảnh.

le phuong7

Lê Phương thường xuyên xuất hiện cùng Quốc Trường trong khoảng thời gian gần đây.

Sau cuộc hôn nhân ngắn ngủi, hiện tại Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan đã đường ai nấy đi, mỗi người sẽ lựa chọn cho mình con đường riêng. Dường như không mảy may đau khổ hoặc đã xác định tâm lý từ trước đó, Lê Phương vẫn khá vui vẻ. Trước đó, cô đã đăng tải hình ảnh cô đang "nhảy" lên vì sung sướng, kèm dòng chú thích "Sao cuộc đời đẹp quá vậy" cùng trạng thái đang cảm thấy hạnh phúc. Có vẻ như Lê Phương đã cảm thấy "cuộc đời rất đẹp" sau khi ly hôn chồng.

Hậu ly hôn, Lê Phương công khai
Hậu ly hôn, Lê Phương công khai "nụ hôn đồng tính"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi ly hôn với Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương đã chính thức trở lại với vẻ tươi tắn và công khai "nụ hôn đồng tính" với người đẹp Diệp Bảo Ngọc.
Lê Phương cảm thấy hạnh phúc sau khi ly hôn Quách Ngọc Ngoan
Lê Phương cảm thấy hạnh phúc sau khi ly hôn Quách Ngọc Ngoan
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi chính thức ly hôn với Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương đã có chuyến du lịch vô cùng thoải mái và hạnh phúc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn