Lê Phương cảm thấy hạnh phúc sau khi ly hôn Quách Ngọc Ngoan

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi chính thức ly hôn với Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương đã có chuyến du lịch vô cùng thoải mái và hạnh phúc.

Sau gần một năm chờ phán quyết của tòa án, vào 10/5, Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan đã chính thức ly hôn, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài hơn 3 năm. Trong "tâm bão" của dư luận, đã có lúc Lê Phương bày tỏ quan điểm của mình: "Khi không có người đồng hành, cho dù cô đơn, cũng có thể sống rất vui vẻ. Có thể một mình đi khắp thế giới này, làm quen với những người bạn khác nhau. Có thể chọn xong việc thì về nhà ngay, hưởng thụ cuộc sống của riêng mình. Cô đơn khi một mình không hề đáng sợ. Đáng sợ nhất là, có người đồng hành mà vẫn thấy cô đơn!!".

le phuong

Lê Phương cảm thấy hạnh phúc sau khi ly hôn Quách Ngọc Ngoan​

Sau cuộc hôn nhân ngắn ngủi, hiện tại Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan đã đường ai nấy đi, mỗi người sẽ lựa chọn cho mình con đường riêng. Dường như không mảy may đau khổ hoặc đã xác định tâm lý từ trước đó, Lê Phương vẫn khá vui vẻ. Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương đã đăng tải hình ảnh cô đang "nhảy" lên vì sung sướng, kèm dòng chú thích "Sao cuộc đời đẹp quá vậy" cùng trạng thái đang cảm thấy hạnh phúc. Có vẻ như Lê Phương đã cảm thấy "cuộc đời rất đẹp" sau khi ly hôn chồng.

Sau vài giờ chia sẻ, hình ảnh cùng trạng thái của Lê Phương đã nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo người hâm mộ. Một người bạn của cô khuyên rằng: "Cuối cùng cũng đã xong, xem như là một cơn ác mộng, những ngày bình yên hạnh phúc sẽ đến với mẹ con em. Tương lai phía trước hạnh phúc là của mẹ con em, sống cho mình đi em nhé".

le phuong1

Gia đình hạnh phúc của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan trước đây.

Lê Phương từng khiến nhiều người bất ngờ với bức tâm thư trên trang cá nhân tố cáo chồng là người bội bạc, không làm tròn trách nhiệm của người cha nhưng lại lên báo nói về vợ con với toàn điều tốt đẹp. Tuy nhiên, chuyện "mối tình tay ba" vẫn đang là câu hỏi lớn mà ngay cả người trong cuộc vẫn chưa hề lên tiếng. Lê Phương đệ đơn ly hôn chồng vào hồi tháng 6/2014.

Tệ bạc với Lê Phương, Ngọc Ngoan làm đám cưới với Ngân Khánh
Tệ bạc với Lê Phương, Ngọc Ngoan làm đám cưới với Ngân Khánh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam diễn viên hạnh phúc nắm tay Ngân Khánh trong đám cưới.
Quách Ngọc Ngoan chưa chu cấp một cái gì cho con trai
Quách Ngọc Ngoan chưa chu cấp một cái gì cho con trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lê Phương chia sẻ: "Anh Ngoan cũng chưa bao giờ chu cấp bất cứ một cái gì cho con".

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn