Lê Phương khẳng định chưa có tình mới sau khi ly hôn chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lê Phương đã chính thức khẳng định cô vẫn đang một mình nuôi con, chứ không hề có tình mới sau khi ly hôn như công chúng đồn đoán.

Sau gần một năm chờ phán quyết của tòa án, vào 10/5 vừa qua, Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan đã chính thức ly hôn, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài hơn 3 năm. Thế nhưng sau đó, nữ diễn viên liên tiếp đăng tải những bức hình "tay trong tay" với một người đàn ông lạ mặt, được dư luận đồn đoán là diễn viên Quốc Trường. Nhiều người "đoan già đoán non" rằng đây chính là tình mới của Lê Phương.

le phuong

Lê Phương khẳng định chưa có tình mới sau khi ly hôn.

Tuy nhiên, trước thông tin này, nữ diễn viên đã tỏ ra vô cùng bức xúc và lên tiếng phản hồi. Nữ diễn viên bày tỏ: "Tôi cũng khẳng định luôn là chúng tôi chỉ là bạn. Trong phim chúng tôi là tình nhân còn ngoài đời là bạn bè thân thiết, hay đi chung, chụp hình chung là chuyện bình thường. Quốc Trường cư xử với tôi như những người bạn khác và tôi cũng xem Quốc Trường như vậy, cùng quý mến, tôn trọng nhau. Đừng đẩy câu chuyện đi quá xa làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng của cả hai và tình bạn của chúng tôi".

Theo đó, nữ diễn viên cũng cho biết, hiện tại, cô chỉ muốn nhắc tới những vấn đề liên quan tới công việc, còn đời tư, cô tạm thời không muốn đề cập tới. Cô nói thêm: "Khi nào tới lúc thích hợp, tôi sẽ chia sẻ với báo giới và khán giả"

le phuong1

Hình ảnh "tay trong tay" của Lê Phương và người đàn ông giấu mặt đã khiến fans tò mò.

Sau cuộc hôn nhân ngắn ngủi, hiện tại Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan đã đường ai nấy đi, mỗi người sẽ lựa chọn cho mình con đường riêng. Dường như không mảy may đau khổ hoặc đã xác định tâm lý từ trước đó, Lê Phương vẫn khá vui vẻ. Trước đó, cô đã đăng tải hình ảnh cô đang "nhảy" lên vì sung sướng, kèm dòng chú thích "Sao cuộc đời đẹp quá vậy" cùng trạng thái đang cảm thấy hạnh phúc. Có vẻ như Lê Phương đã cảm thấy "cuộc đời rất đẹp" sau khi ly hôn chồng.

Lê Phương úp mở về chuyện hẹn hò với Quốc Trường
Lê Phương úp mở về chuyện hẹn hò với Quốc Trường
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cách đây không lâu, Lê Phương vừa đăng tải hình ảnh tay trong tay với người đàn ông giấu mặt. Cô viết: "Nắm tay nhau thật chặt, bước qua cơn cuồn
Vừa ly hôn, Lê Phương nhanh chóng công khai tình mới?
Vừa ly hôn, Lê Phương nhanh chóng công khai tình mới?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người hâm mộ tò mò với bức hình "tay trong tay" cùng người đàn ông lạ mặt trên trang cá nhân của Lê Phương.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn