Hãy tạm rời xa những bộ trang phục “đen toàn tập” để đến gần hơn với các outfits đa sắc màu

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là loạt gợi ý đầy sắc màu giúp nàng có được một tổng thể thú vị trong những ngày đầu năm.

Những trang phục màu đen thường an toàn nhưng đôi khi quá nhàm chán. Đừng chỉ dừng lại ở những màu này, hãy đến gần hơn với các outfits đa sắc màu. Với những món đồ này, ngoại hình của bạn sẽ trở nên trẻ trung và tươi sáng hơn. 

Empty

 Một chiếc váy thú vị sẽ kết hợp hoàn hảo với áo cardigan dệt kim có màu sắc tươi sáng. Bên trong, bạn nên mặc kèm một chiếc áo len bó sát và đi giày lười đen để trung hòa bản phối. Hoặc bạn mặc áo len bó màu sắc nổi bật cùng với áo khoác bên ngoài màu trung tính cũng chẳng hề nhàm chán. 

Empty

 Hãy để những sắc màu rực rỡ mang đến sự tươi mới và thời thượng cho “bộ cánh” thời trang của bạn trong những ngày đầu năm. Những chiếc áo len rộng cũng là món đồ được ưu tiên hàng đầu vào những ngày trời lạnh. 

Empty

Color block với những gam màu nóng trên “bánh xe màu sắc” là sự kết hợp hoàn hảo, áo sơ mi màu cam sáng mix match cùng chân váy hồng fuchsia và kết lại bằng một chiếc quần denim loang màu. Màu hồng cũng là hot trend của năm nay vì vậy bạn sẽ không lo lỗi mốt. 

Empty

Bạn có thể bắt trend theo xu hướng này bằng bản phối giữa áo gile lông thỏ màu xanh neon và quần kaki ống rộng màu đen truyền thống. Một gợi ý nho nhỏ là màu sắc này rất nổi bật vì vậy cần phải có sự kết hợp đơn giản tránh tạo cảm giác rườm rà, phức tạp. 

Empty

 Những chiếc cardigan “quá khổ” với các miếng vá đa sắc màu đem đến sự nổi bật tuyệt đối cho người mặc. Món đồ này lý tưởng để phối cùng một chiếc quần da. Với cách mặc này bạn chẳng cần kết hợp thêm phụ kiện vẫn nổi bật. 

Empty

 Đừng bỏ qua những chiếc áo len cổ điển mà bạn tìm thấy trong các cửa hàng đồ cũ. Đây là kết hợp màu sắc và những họa tiết in hình ấn tượng. Thêm đôi giày đế hộp đầy cà tính nữa đảm bảo hack dáng tuyệt đối cho nàng. 

Empty

 Trang phục đơn sắc màu xanh lá với áo dệt kim và quần tây ống rộng là outfits sang trọng mà bạn nên thử. 

Empty

 Bộ outfist váy hoa layer cùng áo len tay phồng kẻ ngang, giày lông mũi nhọn và kính râm. Tất cả đều mang gam hồng ngọt ngào nữ tính.

Empty

  Đây là bản phối khá kén người mặc nhưng chắc chắn đây sẽ là outfit giúp bạn trở thành người nổi bật và thú vị nhất trên đường phố.

Xu hướng mặc những outfits có xu hướng sặc sỡ sắc màu phảng phất một phần thời trang thập niên 70 đang trở thành trào lưu được giới mộ điệu yêu thích trong tiết trời chuyển mùa, từ đông sang xuân.

Theo:  xevathethao.vn copy link