3 món đồ giúp nàng trở nên sành điệu và ấm áp hơn trong ngày lạnh, chẳng cần ăn diện mà vẫn đẹp

( PHUNUTODAY ) - Chẳng cần phải diện những món đồ bó sát hay gợi cảm, chỉ với những món đồ đơn giản này nàng đã có thể mặc đẹp ngày lạnh rồi.

Những ngày này nhiệt độ giảm xuống nhanh chóng, việc chọn trang phục cần có ưu tiên hàng đầu là giữ ấm, sau đó là thanh lịch. Đó là lý do áo khoác lông vũ và áo khoác len cũng rất phổ biến.

Phong cách trong mùa đông đều áp dụng phương pháp không lộ mắt cá chân, giúp bảo vệ chặt chẽ mắt cá chân, hoàn toàn không có nguy cơ bị lạnh. Quần legging tuy có thể cải thiện khả năng giữ ấm cho phần thân dưới nhưng lại kém trong việc tạo kiểu, nếu muốn ăn mặc trang nhã hơn thì bạn nên chọn các món đồ khác có vẻ sành điệu không kém.

Quần ống rộng

Một mặt, quần ống rộng có thể che hết phần chân và mắt cá chân, mặt khác, phong cách do quần ống rộng tạo ra cũng rất sang trọng, không hề rườm rà. Ngoài ra, chất vải của quần ống rộng xếp nếp, có thể che béo mà không lộ mỡ, có nhiều sự lựa chọn, kiểu màu đen phối với áo khoác dáng dài màu đen, ý tưởng phối màu trở nên sang chảnh hơn.

mac-co-gu-2-ngoisaovn-w1200-h1600

Quần ống đứng có ly

Nếu bạn sở hữu thân hình có vẻ hơi gầy gò thì quần legging cũng không được khuyến khích, bạn có thể thay thế bằng quần tây xếp ly thẳng đứng. Các phong cách màu đen, trắng, be hay lạc đà đều phù hợp, một chiếc quần như vậy có tác dụng làm thon gọn và kéo dài đôi chân nổi bật hơn so với quần skinny.

mac-co-gu-3-ngoisaovn-w1200-h1600

Ngoài hai chiếc quần này, bạn cũng có thể chọn những chiếc quần ống đứng, hoặc sử dụng một chiếc váy dài xếp ly có hình thon gọn. Loại quần này có nhiều ưu điểm hơn quần legging, dễ phối đồ và thanh lịch.

Chọn áo khoác

Áo khoác chia làm ngắn và dài, nếu chọn kiểu ngắn thì nên cân nhắc kiểu ngắn phía trên dài quá thắt lưng, mặc cùng quần cạp cao có thể tôn lên vòng eo, khoe lợi thế cơ thể.

mac-co-gu-6-ngoisaovn-w1200-h1600

Nhưng bạn cần chọn giày theo phiên bản dưới cùng và chú ý đến màu sắc phù hợp. Ngay cả khi bạn cao ở độ tuổi trung niên, cũng không nên chọn kiểu áo khoác dài che mắt cá chân, áo khoác dài dưới đầu gối một chút sẽ ấm áp và dễ ghi điểm sành điệu hơn nhiều lần.

Dù là áo khoác dáng dài màu đen, trắng hay xám, màu lạc đà hay màu be thì đều là sự lựa chọn phù hợp cho chị em dáng người hơi thon gọn, những chiếc áo khoác này nên đơn giản và thanh lịch.

mac-co-gu-9-ngoisaovn-w1200-h1200

Cách còn lại là kết hợp quần ống rộng và giày đế bệt để tạo nên một dáng áo khoác đơn giản, thanh lịch và sang trọng. Chú ý cách chọn màu sắc đơn giản nhưng không quá màu mè sẽ dễ mix đồ hơn. 

Theo:  xevathethao.vn copy link