4 kiểu giày mix với áo khoác dáng dài vừa chuẩn sành điệu vừa hack dáng tuyệt đối

( PHUNUTODAY ) - Đây chính kiểu giày hợp gu "tuyệt đỉnh" cùng mọi thiết kế áo khoác dáng dài trong tủ đồ của bạn.

Giày cao gót

Giày cao gót được xem là "vũ khí" lợi hại của phụ nữ. Đi giày cao gót sẽ tôn lên khí chất của cả người, cảm giác sang chảnh sẽ nằm trong tầm tay bạn. Hãy chọn đôi giày phù hợp với đôi chân không nên quá nặng, loại giày cao gót tinh tế này có thể kéo dài tỷ lệ vóc dáng và tôn lên vẻ nữ tính, để thể hiện rõ gu thời trang hơn bao giờ hết.

giay-1-ngoisaovn-w600-h600

Boots cao cổ

Sự kết hợp giữa áo khoác và boots vừa giữ ấm vừa khoe đôi chân dài. Đặc biệt loại bốt cao quá gối này tạo cái nhìn kéo dài chân rất tốt, phù hợp với cả người nhỏ nhắn và cao ráo. Bằng cách kết hợp với loại boots tối màu này, chúng ta có thể chỉnh sửa đường nét của bắp chân, đồng thời tôn lên khí chất đẳng cấp.

Empty
Empty

Những đôi boots cao đến gối không chỉ vừa vặn với bắp chân, giấu nhẹm nhược điểm đôi chân còn tôn thêm nét thời trang, sự nữ tính và trưởng thành cho mọi cô nàng.

Boots cổ thấp

Nếu muốn hỏi về món đồ thời trang quen thuộc mà sang xịn nhất trong mùa đông thì chắc chắn những đôi boots cổ thấp (ankle boots) chính là lựa chọn số 1. Boots chạm mắt cá chân cũng chính là item nâng tầm nét thời thượng.

Empty
Empty

Những đôi boots mũi nhọn, mũi vuông dài và có thêm gót sẽ giúp nàng thấp bé thêm cao ráo thanh thoát hơn khi diện những thiết kế áo khoác dáng dài ngang bắp chân. Đừng chọn quần ống quá dài rộng các nàng hãy chuyển sang những kiểu quần lửng chạm mắt cá chân khi mix cùng boots và diện áo măng tô; đó là một trong những chiêu hack dáng vi diệu có thể áp dụng với mọi vóc dáng.

Giày thể thao

Giày thể thao không chỉ thoải mái mà còn rất tiện dụng ở mọi hoàn cảnh. Nó cũng giúp chủ nhân trông trẻ trung, phóng khoáng và năng động hơn rất nhiều. Dù với áo khoác nào bạn cũng có thể tự tin diện giày thể thao.

Empty
Empty

Nét năng động trẻ trung của những đôi thể thao hòa quyện cùng sự thanh lịch chỉn chu của áo khoác dáng dài tạo nên set đồ phá cách mới lạ cho nàng công sở. Giày thể thao ngày nay đã trở thành vũ khí thần kỳ cho vóc dáng của phái đẹp.

Ngoài sự thoải mái và không gây hằn lên bàn chân, một đôi giày thể thao vừa vặn và nhẹ là một vũ khí để phá vỡ sự buồn tẻ cho mọi set đồ của mùa lạnh. Đặc biệt là khi diện cùng áo khoác dáng dài thì dù là quần jeans hay quần ống rộng, giày sneakers đều hô biến mọi set đồ trở nên phá cách mới mẻ và thu hút hơn bội phần.

Theo:  xevathethao.vn copy link