Thấy Kiều Minh Tuấn chăm sóc bạn gái hơn tuổi Cát Phượng, Hari Won đã phát biểu gây choáng thế này!

( PHUNUTODAY ) - Khi đọc bài chia sẻ của Cát Phượng về Kiều Minh Tuấn cùng con trai, Hari Won đã nói thế này khiến ai cũng choáng.

Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn là cặp đôi chệnh lệch tuổi tác khá lớn nhưng vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Kiều Minh Tuấn đã khá mạnh dạn khi công khai dành cho bạn gái những cử chỉ âu yếm, quan tâm chăm sóc hết mực khiến bất cứ ai nhìn vào cũng đều cảm thấy ghen tị. Mới đây trong 1 bài phỏng vấn, Cát Phượng đã trải lòng về chuyện tình với anh chàng Kiều Minh Tuấn gây chú ý. Ngay sau đó, Hari Won cũng chia sẻ bài bào trên kèm suy nghĩ của mình về cặp đôi này.

Ngay sau đó, Hari Won cũng chia sẻ bài báo trên kèm suy nghĩ của mình trên trang cá nhân về cặp đôi này.

hari cat phuong kieu minh tuan (2)

Hari Won nể phục Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn 

Khi nghe Cát Phượng chia sẻ: "Thấy cô gái nào tốt, tôi cũng nghĩ đến chuyện làm mai cho Kiều Minh Tuấn", Hari Won không kìm được mà phải thốt lên: "Nể chị Cát. Và nể anh Kiều. Anh Kiều quá là đàn ông, biết chăm sóc người mình yêu quá tốt. Tìm được người như vậy rất hiếm hoi". Hari Won không những ghen tị với Cát Phượng mà cô nàng còn không tiếc lời khen ngợi Kiều Minh Tuấn.

Cụ thể, trong bài chia sẻ, Cát Phượng kể: "Nhiều lúc đi ra ngoài đường, thấy cô gái nào có vẻ hợp với Kiều Minh Tuấn là tôi nghĩ ngay tới chuyện làm mối cho anh ấy. Thực sự, tôi luôn dành cho Kiều Minh Tuấn một lối đi, nếu khi nào ảnh thấy không thể sống với tôi được nữa, thì sẵn sàng thôi, tôi để ảnh đi tìm người con gái khác. Vì dù như thế nào, anh Kiều vẫn phải cưới vợ, sinh con và làm tròn nghĩa vụ với gia đình.

hari cat phuong kieu minh tuan (3)

 Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn

 Nhưng có lần tôi nói với anh Kiều ý định này, ảnh đã phản đối rất quyết liệt. Ảnh bảo là nếu như Cát Phượng có mất, ảnh sẽ làm mồ yên mả đẹp cho tôi. Sau đó, cưới vợ cho cu Bom, làm hết nghĩa vụ của một người cha rồi mới tính tới chuyện khác. Khi anh Kiều nói: "Đàn ông tới tuổi 70 vẫn còn cưới được vợ. Em đừng có suy nghĩ linh tinh", thì tôi biết người đàn ông này thực sự yêu mình. Sau cái lần đó, tôi không nói gì về chuyện chia tay nữa. Vì tính anh Kiều, nếu bực quá ảnh sẽ bỏ đi ngay", theo afamily.

Cát Phượng cũng tiết lộ về chuyện làm đám cưới. Cô nói: "Có thương nhau thôi cũng để đó, cứ sống với nhau là được rồi, chứ không cần đám cưới. Tôi có nói chuyện này với anh Kiều, thì Kiều nói ngay không làm đám cưới. Hôn thú hai đứa cũng có rồi, giờ chỉ thiếu đám cưới thôi. Dường như anh Kiều sợ mất tôi, nên không khi nào tôi nghe ảnh nói chuyện cưới hỏi gì cả".

hari cat phuong kieu minh tuan (1)

 Gia đình nhỏ hiện tại của Cát Phượng

Cát Phượng cũng chia sẻ về mối quan hệ giữa cu Bon và Kiều Minh Tuấn. Hai người yêu thương nhau nhưng cho đến giờ cu Bon vẫn chưa chịu gọi Kiều Minh Tuấn là ba.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn công khai tình cảm cách đây chưa lâu dù yêu nhau khoảng 9 năm. Hơn bạn trai 18 tuổi, đã qua một lần đò và có con riêng nhưng chuyện đó không ảnh hưởng đến tình yêu mới của nữ nghệ sĩ hài.

Theo:  khoevadep.com.vn