Hé lộ đám cưới xa hoa ăn đứt Lâm Tâm Như của Lý Thần và Phạm Băng Băng

( PHUNUTODAY ) - Người hâm mộ "thở phào nhẹ nhõm" khi Phạm Băng băng và Lý Thần cũng chịu về chung một nhà.

Truyền thông Trung Quốc được phen náo loạn khi  Lý Thần khẳng định sẽ tổ chức đám cưới với Phạm Băng Băng vào cuối năm nay.

ly-than-cong-bo-chinh-thuc-thoi-gian-to-chuc-dam-cuoi-voi-pham-bang-bang-1-1519705033-120-width1024height683

Theo đó, trong một cuộc phỏng vấn, Lý Thần tiết lộ rằng cuối năm 2018 anh sẽ cùng Phạm Băng Băng "hoàn thành chuyện đại sự" của hai người. Đây là lời tuyên bố chi tiết nhất về hôn lễ của cặp đôi sau nhiều lần úp mở chuyện sẽ tổ chức đám cưới.

Được biết, vì vẫn đang bận rộn với lịch trình ghi hình của Running Man bản Trung cùng tất cả mọi người nên Lý Thần không thể tổ chức hôn lễ đầu năm nay. Anh quyết định hoàn tất lịch trình quay phim và chuẩn bị cho đám cưới vào nửa cuối năm. Trước đó, Phạm Băng Băng từng úp mở muốn sinh em bé trong năm 2018.

ly-than-cong-bo-chinh-thuc-thoi-gian-to-chuc-dam-cuoi-voi-pham-bang-bang-4-1519705033-259-width600height450

Phạm Băng Băng và Lý Thần xác nhận hẹn hò vào tháng 5/2014 và kể từ đó đến nay đã có rất nhiều tin đồn về đám cưới của cặp đôi quyền lực này. Thế nhưng trước sự quan tâm của dư luận, Lý Thần và Phạm Băng Băng vẫn giữ thái độ yên lặng. Vào sinh nhật thứ 36 của quý cô họ Phạm, Lý Thần chính thức cầu hôn cô nàng trước sự chứng kiến của người thân và bạn bè. Cái gật đầu đầy hạnh phúc của Phạm Băng Băng đã biến cả hai trở thành cặp đôi hạnh phúc nhất thế giới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link