Thu Thủy bật mí 5 tuyệt chiêu giảm 17kg sau sinh con đầu lòng

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người vô cùng bất ngờ với 5 bí quyết cực đơn giản giảm 17kg sau sinh của ca sĩ Thu Thủy.

thu-thuy 1 Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Thu Thúy bất ngờ kết hôn với chồng đại gia và nhanh chóng sinh con đầu lòng. Kể từ khi có gia đình, Thu Thủy dường như rút khỏi làng giải trí, cô ít khi xuất hiện tại các sự kiện. Hồi mang bầu, cô tăng gần 20kg, thân hình khá nặng nề khiến cô khá lo lắng trong việc lấy lại vóc dáng. 

thu-thuy 2
 Tuy nhiên, với 5 tuyệt chiêu cực đơn giản, bà mẹ một con đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn khi "tiêu diệt" 17kg mỡ thừa.
thu-thuy 3
 Bà mẹ một con chia sẻ, cô nói không với tinh bột Nhưng khi quá thèm thì có thể ăn một ít cơm, càng ít càng tốt, chủ yếu là để bớt thèm thôi. Khi ăn thì nhai thật kỹ trong vòng 30 phút thì sẽ hết cơn thèm và điều đó cũng không ảnh hưởng gì lớn đến việc giảm cân, lấy lại vóc dáng cho mình.
thu-thuy 4
 Hết 1 tháng ở cữ, Thu Thủy trở lại phòng tập với bộ môn yoga. Yoga không những giúp cô giảm cân, mà da dẻ hồng hào, người dẻo dai, khỏe mạnh hơn.
thu-thuy 5
 Bên cạnh đó, để lấy lại vòng eo con kiến của mình, Thu Thủy chịu khó gập bụng. Dù là người rất bận rộn, có những ngày rất mệt mỏi nhưng tối nào cô cũng gập bụng đúng 40 cái thì cô mới đi ngủ.
thu-thuy 6
 Để không bị xổ bụng, Thu Thủy cũng dành ra 1-2 tiếng mỗi ngày để đeo nịt bụng.
thu-thuy 7
 Và tuyệt chiêu cuối cùn mà bà mẹ một con muốn chia sẻ chính là xông hơi khô.  Cô dùng bông gòn, xé nhỏ ra bỏ vào một chiếc nồi nhỏ, đổ nước và một ít cồn dưới 70 độ. Tiếp đến cho cồn khô vào và bật lửa để cồn cháy trong nồi. Mỗi ngày Thu Thủy thường ngồi trong lều xông hơi khoảng 15 - 30 phút. Phương pháp này giúp lấy nhiều mồ hôi, người khỏe hơn và rất hiệu quả trong quá trình giảm cân.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link