Hé lộ gia thế khủng của Trang Pilla - chị dâu của ca sĩ Bảo Thy khiến nhiều người choáng váng

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp và nóng bỏng, Trang Pilla - chị dâu của Bảo Thi còn lọt top những phụ nữ giàu có ở Sài Gòn cùng gia thế khủng khiến không ít người sững sờ.

Đám cưới của Thế Bảo - anh trai Bảo Thy và Trang Pilla được diễn ra hoành tráng và xa hoa tháng trước nhận được sự chú ý đặc biệt của truyền thông. Bản thân chú rể từng có chuyện tình ồn ào với hotgirl Tâm Tít nhiều năm trước. Ngoài ra cô dâu cũng từng là người yêu cũ của ca sĩ Karik và gia thế, xuất thân của Trang Pilla cũng được không ít người quan tâm.

trangpilla6.phunutoday.vn

Được biết, Trang Pilla không đơn thuần chỉ là một hotgirl, cô còn được biết đến như một doanh nhân trẻ thành đạt, giàu có rất xứng tầm với gia thế "khủng" của Thế Bảo. Trang Pilla tên thật là Đỗ Thị Thùy Trang, sinh năm 1994 và lớn lên trong một gia đình giàu có và có truyền thống kinh doanh ở TP. HCM. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, hiện đại cùng thân hình cân đối, gợi cảm, Trang Pilla từng làm người mẫu ảnh cho các tạp chí, kênh truyền hình tuổi teen trong nước.

trangpilla7.phunutoday.vn
trangpilla2.phunutoday.vn

Năm 2013, Trang Pilla từng giành giải Ngôi sao tài năng trong cuộc thi "Ngôi sao thời trang". Năm 2016, cô đoạt danh hiệu Á khôi 3 của cuộc thi Duyên dáng doanh nhân 2016. Sở hữu nhan sắc vạn người mê cùng bệ phóng khá vững chắc song Trang Pilla không tiến thân vào showbiz mà quyết tâm thử sức và chinh phục thành công trong kinh doanh.

trangpilla4.phunutoday.vn
trangpilla3.phunutoday.vn
trangpilla5.phunutoday.vn
trangpilla8.phunutoday.vn

 Chưa bao giờ chia sẻ hình ảnh về gia đình trên trang cá nhân nhưng theo thông tin được biết, bố mẹ cô nàng là những người khá có tiếng trong thị trường kinh doanh bất động sản. Xuất thân là "lá ngọc cành vàng" song Trang Pilla lại khá tự lập trong cuộc sống. Một người bạn thân của Trang đã cho biết, cô nàng chỉ khởi điểm kinh doanh mỹ phẩm với 10 triệu đồng. Trải qua nhiều khó khăn, Trang Pilla đã có nhãn hàng riêng đạt được nhiều giải thưởng uy tín chuyên môn. Hiện tại, khối tài sản mà người đẹp 23 tuổi đang sở hữu khiến không ít người choáng váng: bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ,  xế hộp 15 tỉ, công ty riêng,...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link