Hé lộ gia thế khủng ít biết của đại gia 'chống lưng' biến Huyền Baby từ hotgirl thành 'bà hoàng'

( PHUNUTODAY ) - Huyền Baby từ một cô hotgirl bỗng trở thành 'bà hoàng' với cuộc sống hàng hiệu sang chảnh nhờ đại gia này chống lưng.

Trong số những hotgirl đời đầu thế hệ 8X Hà thành, chắc hẳn cái tên Huyền Baby không hề xa lạ, thậm chí đến bây giờ vẫn có sức hút khiến cư dân mạng luôn quan tâm. Cựu hotgirl sinh năm 1989 có tên thật là Đặng Ngọc Huyền, được mọi người biết đến từ sau khi tham gia cuộc thi Miss Teen 2009. Dừng chân ở top 12 nhưng Huyền Baby đã để lại nhiều ấn tượng với nhiều người bởi vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương và tính cách thân thiện.

huyen baby (7)

 

Cùng với Hạnh Sino, Mi Vân, Vân Navy... cô nàng Huyền Baby "làm mưa làm gió" trong cộng đồng mạng hồi ấy nhờ vóc dáng cao ráo, gương mặt dễ thương, ngọt ngào.

huyen baby (8)

 

Năm 2011, Huyền Baby cùng 2 người bạn thân - cũng là 2 hot girl đình đám là Hạnh Sino và Emily thành lập nhóm nhạc mang tên B.sily. Tuy nhiên, chỉ một năm sau, nhóm tan rã. Nếu như Hạnh Sino và Emily tiếp tục theo con đường ca hát thì Huyền Baby tham gia đóng phim, làm người mẫu ảnh.

huyen baby (9)

 

Năm 2013, khi đang ở đỉnh cao danh tiếng thì Huyền Baby bất ngờ theo chồng bỏ cuộc chơi, tổ chức lễ cưới cực hoành tráng nhưng kín đáo với doanh nhân thành đạt Quang Huy - người sở hữu chuỗi khách sạn nổi tiếng tại Sài Gòn.

huyen baby (5)

 

Sau khi kết hôn, cựu hotgirl Hà thành dừng hẳn hoạt động nghệ thuật, rất ít khi xuất hiện trước công chúng và thường từ chối phỏng vấn trên các phương tiện truyền thông, nhưng vẫn có rất nhiều người quan tâm đến đời tư của cô. Thỉnh thoảng, cô tham gia một số sự kiện trong showbiz.

huyen baby (3)

 

Gia thế "khủng" của ông xã Huyền Baby khiến dân tình trầm trồ vì độ giàu có, tạo điều kiện cho cựu hotgirl ngày càng xinh đẹp quyến rũ hơn, theo đuổi phong cách lady sang chảnh, gắn liền với hàng hiệu, siêu xe và những chuyến du lịch thế giới đắt đỏ.

huyen baby (1)

 

Tháng 11/2013, Huyền Baby sinh con gái đầu lòng - bé Củ Cải, trở thành hot mom với nhan sắc không tuổi được nhiều cô gái ngưỡng mộ. Huyền Baby từng chia sẻ lúc mới kết hôn, cô tận hưởng cuộc sống nhàn hạ như nữ hoàng, tiêu tiền của chồng. Tuy nhiên, cô lại cảm thấy lạc lõng trong gia đình chồng vì ai cũng có sự nghiệp thành đạt.

huyen baby (4)

 

Chính vì thế, sau khi sinh con gái đầu lòng, Huyền Baby quyết định tìm hiểu về mỹ phẩm và kinh doanh dưới sự hỗ trợ và ủng hộ của chồng. Một thời gian dài Huyền Baby ở Hàn Quốc, chồng và con của cô cũng ở bên để động viên cô.

Chồng của cựu hot girl 8x rất chiều chuộng vợ, thường xuyên đưa mẹ con Huyền Baby đi nghỉ dưỡng tại các resort cao cấp trong và ngoài nước.

Hiện tại, vợ chồng Huyền Baby đang chờ mong con thứ hai chào đời. Dù đang mang bầu ở những tháng cuối thai kỳ nhưng trông cô vẫn xinh đẹp như công chúa.

Một vài hình ảnh về cuộc sống sang chảnh của Huyền Baby:

huyen baby (10)

 

huyen baby (2)

 

huyen baby (11)

 

huyen baby (12)

 

huyen baby (13)

 

huyen baby (14)

 

Theo:  khoevadep.com.vn