Sau khi hé lộ chuyện yêu đại gia, Angela Phương Trinh nói lời bất ngờ chuyện yêu Võ Cảnh

( PHUNUTODAY ) - Mới đây Angela Phương Trinh lần đầu trải lòng về 2 mối tình đại gia cùng người yêu tin đồn Võ Cảnh. Không những thế, cô còn hé lộ về người tình tương lai của mình.

Angela Phương Trinh từng được biết đến với 2 mối tình đại gia lớn tuổi thu hút sự chú ý của giới truyền thông. Không những thế, thời điểm đó, cộng thêm việc ăn chơi bar vũ trường, cô bị gắn luôn với mác 'gái hư'.

angela phuong trinh (4)

 

Sau hơn 2 năm ồn ào với các mối tình đó, mới đây, trả lời Zing, Angela Phương Trinh đã trải lòng về hai người đàn ông này. Cô cho biết: "Hơn hai năm rồi, tôi không quen đại gia nào. Mà nói người yêu đại gia trong quá khứ cũng không đúng vì họ là bác sĩ, kinh doanh - nghề đáng quý. Gọi họ là những người thành đạt thì đúng hơn. Vì vậy, quen họ, tôi được chỉ dạy rất nhiều điều hay, không đơn thuần là tai tiếng như mọi người nghĩ.

Tôi cho rằng trong tình yêu là do cái duyên quyết định. Vì thế trong tình yêu không quan trọng tuổi tác miễn sao không già quá là được".

Angela Phương Trinh khẳng định rằng, cô đang độc thân và chỉ chuyên tâm cho công việc: "Hiện, tôi là độc thân vui tính. Điều này rất tốt cho công việc vì khi đã tập trung cho vai diễn, tôi còn không cầm tới điện thoại. Yêu và làm việc dễ bị phân tán tư tưởng nên khi nhận vai diễn tôi dồn 100% năng lượng vào đó. Chỉ khi tập trung cao độ mới mong đạt được hiệu quả".

angela phuong trinh (5)

 Gần đây, nhiều người cho rằng Angela Phương Trinh và Võ Cảnh đang hẹn hò vì hai người thường xuyên xuất hiện cùng nhau

Cũng cách đây không lâu, Angela Phương Trinh bị đồn yêu Võ Cảnh, bởi hai người thường xuyên 'quấn quýt' bên nhau. Tuy nhiên, nói về vấn đề này, Phương Trinh tâm sự:

"Chúng tôi chỉ là bạn bình thường. Việc chúng tôi song hành thời gian trước đây chỉ vì quảng bá cho phim. Nếu sau phim Glee, mọi người còn thấy tôi và anh ấy xuất hiện cùng nhau thì mới là tình yêu.

Tôi không bao giờ đưa tình riêng vào công việc, không cần phải có cảm xúc yêu mới đóng được phân đoạn tình yêu ngọt ngào. Đó là lý do tôi đóng 53 phim và không có bất cứ tình cảm với người nào trong phim".

Bên cạnh đó, Angela Phương Trinh cũng tiết lộ về người đàn ông tương lai của mình. Cô cho biết: "Đàn ông làm trong nghệ thuật không đem lại cho tôi cảm giác an toàn vì họ hay thay đổi. Tôi muốn một người đàn ông chững chạc, trưởng thành và ở ngoài nghề".

angela phuong trinh (1)

  Angela Phương Trinh từng gây ồn ào với mối tình đại gia hơn 20 tuổi

Được biết, hơn 2 năm trước, đúng vào dịp lễ tình nhân năm 2012, Angela lần đầu công khai mối quan hệ với một vị đại gia ở Sài thành. Angela Phương Trinh từng không tiếc lời ca ngợi bạn trai và luôn tự hào về mối tình này, dù cả 2 lệch nhau đến 20 tuổi. Thế nhưng chỉ 2 tháng sau khi công bố cuộc tình này, Angela tuyên bố đã chia tay bạn trai.

angela phuong trinh (3)

 Chuyện tình của cô cùng bác sĩ Chiêm Quốc Thái cũng gây ồn ào truyền thông

Sau đó, Angela Phương Trinh còn gây ồn ào về chuyện tình cảm với bác sĩ Chiêm Quốc Thái và trở thành đề tài "nóng" được cư dân mạng bàn tán xôn xao. Theo một số nguồn tin, Angela Phương Trinh và bác sĩ Chiêm Quốc Thái từng gắn bó với nhau được một thời gian dài nhưng cô giấu kín vì không muốn ồn ào. Tuy nhiên, gần đây "bà mẹ nhí" lại quyết định chia tay nên bạn trai đã tức giận và quyết định công khai mối quan hệ của hai người lên trang cá nhân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn