Hé lộ hậu trường ảnh cưới của Phương Oanh và Shakt Bình, nhẫn kim cương khủng chiếm trọn spotlight

( PHUNUTODAY ) - Phương Oanh mới chỉ từng chia sẻ ảnh mặc áo cưới chụp đơn ở trên tài khoản cá nhân.

Mới đây trên nền tảng TikTok, một tài khoản đã đăng tải đoạn video ghi lại hậu trường Shark Bình và Phương Oanh chụp ảnh cưới. Cặp đôi đều lộ rõ vẻ hạnh phúc, tràn đầy năng lượng khi đứng trước ống kính. 

Điều gây chú ý nhất là khoảnh khắc Phương Oanh "flex" nhẫn kim cương lấp lánh. Nhìn kích cỡ viên kim cương cũng đủ đoán giá trị của nó không hề nhỏ chút nào.

phuong_oanh4
phuong_oanh2
phuong_oanh1

Sau nhiều "sóng gió", Phương Oanh - Shark Bình đã đi đến cái kết viên mãn. Cặp đôi đã chính thức "về chung một nhà" vào ngày 26/7 trong sự chúc phúc đến từ đông đảo gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Tuy nhiên do Phương Oanh mang bầu nên đã tạm hoãn tổ chức đám cưới.

Phương Oanh từng tiết lộ cơ duyên gặp Shark Bình. Cô nói rằng nam doanh nhân là người trúng "tiếng sét ái tình" cô ngay khi gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2022. Shark Bình cũng là người đã chủ động xin số điện thoại của người đẹp và từ đó làm quen, nói chuyện. 

shark-binh-hoan-tat-thu-tuc-ly-hon-phuong-oanh-co-dong-thai-gi-2

Shark Bình luôn quan tâm và khiến Phương Oanh cảm thấy rung động vì sự thông minh, hiểu biết và hài hước của mình. Sau khi đi công tác nước ngoài về, anh bày tỏ tình cảm của mình và cả hai quyết định hẹn hò. 

Thời gian mới công khai mối quan hệ tình cảm, Phương Oanh thừa nhận dù sống tự lập từ năm 18 tuổi, tự tin bản thân mạnh mẽ nhưng vẫn suy sụp vì ồn ào tình ái.

"Tôi không thể tưởng tượng được trước đó, mình được mọi người yêu thương, dành cho nhiều mỹ từ. Vậy mà chuyện tình cảm với anh Bình được chia sẻ, mọi thứ dường như thay đổi 180 độ. Họ đã dùng nhiều từ thậm tệ mắng chửi tôi. Bạn thân, nhân viên của tôi đã bật khóc khi đọc những bình luận ác ý về tôi", nữ diễn viên kể về giai đoạn khó khăn.

Sau khi vượt qua tình trạng ốm nghén trong những tháng đầu tiên, Phương Oanh đã quay trở lại với cuộc sống thường nhật trước đây. Nữ diễn viên chăm chỉ đăng tải video ghi lại quá trình nấu ăn hằng ngày cho ông xã. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link