Hé lộ mối quan hệ giữa mẹ Mạc Hồng Quân với Ly Kute và Kỳ Hân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều người đồn rằng mẹ Mạc Hồng Quân không ưa Kỳ Hân trong khi từng có mối quan hệ tốt với Ly Kute.

Một trong những câu chuyện được rất nhiều người bàn tán thời gian qua chính là chuyện mẹ Mạc Hồng Quân không có mặt trong lễ ăn hỏi của con trai với Kỳ Hân được tổ chức tại Sóc Trăng. Thay mẹ Mạc Hồng Quân, một người họ hàng của Mạc Hồng Quân đã thay mặt trao quà cho Kỳ Hân.

Ngay lập tức câu chuyện này đã trở thành đề tài bàn tán của công chúng bởi lẽ đây là điều rất hiếm khi xảy ra. Hiếm có người mẹ nào lại vắng mặt trong ngày trọng đại cảu con trai mình.

mẹ Mạc Hồng Quân với Ly Kute và Kỳ Hân

Trước sự hoài nghi của dư luận, quản lý của chàng câu thủ này cho biết mẹ của Mạc Hồng Quân vắng mặt là do do đang bận công việc kinh doanh tại nước ngoài, và cũng không thể thu xếp được thời gian để về nước. Không hề có chuyện phản đối đám cưới của con trai.

Thế nhưng, lời giải thích này dường như không làm yên lòng được dư luận khi mà nhiều người vẫn cho rằng, không có chuyện gì bận bịu tới mức bỏ qua ngày vui của con. Nhiều người vẫn suy luận rằng, mối quan hệ của mẹ Mạc Hồng Quân với Kỳ Hân không tốt đẹp.

Câu trả lời chắc chỉ tương lai mới có lời giải đáp.

mẹ Mạc Hồng Quân với Ly Kute và Kỳ Hân 2

Trước đó, trong mối quan hệ với Ly Kute, Mạc Hồng Quân cũng lấy mẹ ra làm lí do cho cuộc chia tay. Mạc Hồng Quân cho biết: "Lúc hay tin Ly có bầu, mẹ tôi có gọi cô ấy đến nói chuyện. Tôi không biết cả hai đã nói những gì, nhưng hôm ấy, Ly đã to tiếng và cư xử không hay trước mặt mẹ. Khi về, cô ấy nhắn tin xin lỗi nhưng hành động này tôi không thể chấp nhận".

Trước đó, mối quan hệ giữa Ly Kute và mẹ của Mạc Hồng Quân rất tốt khi Ly Kute thường xuyên qua nhà của bạn trai để thay anh chăm sóc gia đình và mẹ chồng. Chính vì thế, cả hai đã dự định đám cưới trong tương lai không xa nhưng cuối cùng mọi chuyện đổ vỡ.

Nhiều người cho rằng lý do của Mạc Hồng Quân chỉ nhằm đổ lỗi cho bạn gái và cái cớ để chia tay mà thôi.

Ly Kute bất ngờ 'đánh quả đau' vào đám hỏi Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân
Ly Kute bất ngờ 'đánh quả đau' vào đám hỏi Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ly kute bất ngờ khoe ảnh con trai giữa 'tâm bão' đám cưới của Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân khiến nhiều người thán phục vì độ thông minh, nhanh nhẹn.
Mẹ Mạc Hồng Quân phản đối con trai cưới Kỳ Hân- Sự thật bị bại lộ
Mẹ Mạc Hồng Quân phản đối con trai cưới Kỳ Hân- Sự thật bị bại lộ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quản lý của Mạc Hồng Quân đã chính thức lên tiếng tiết lộ sự thật sau chuyện mẹ Mạc Hồng Quân vắng mặt trong đám cưới của con trai.
Yêu Cường Đô la được 8 tháng, hotgirl Hạ Vi thay đổi thế nào?
Yêu Cường Đô la được 8 tháng, hotgirl Hạ Vi thay đổi thế nào?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau 8 tháng yêu Cường Đô la, Hạ Vi gần như lột xác về vẻ bề ngoài và phong cách.
16 cách làm đẹp tuyệt hay từ củ khoai tây giá 2000 đồng
16 cách làm đẹp tuyệt hay từ củ khoai tây giá 2000 đồng
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Khoai tây có rất nhiều công dụng làm đẹp hay ho mà chị em nên thử nghiệm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn