Phan Hiển - Khánh Thi làm điều bất ngờ để níu kéo hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phan Hiển và Khánh Thi đã làm điều bất ngờ như thế nào để níu kéo hạnh phúc sau tin đồn 'đường ai nấy đi'?

Nhắc đến cặp đôi Phan Hiển - Khánh Thi, chắc hẳn người ta sẽ dành cho họ sự ngưỡng mộ và những ánh nhìn thiện cảm thay vì lên án "phi công lái máy bay" như trước. Sau những sóng gió của cuộc sống, sau bao niềm vui và nước mắt, cuối cùng Khánh Thi và bạn trai 9X vẫn đồng lòng, cùng nhau bước đi trên chặng đường dài hạnh phúc, vượt lên trên sự chênh lệch tuổi tác và những thị phi của dư luận. Tuy nhiên mới đây nhất, cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao trước tin đồn chàng vũ công 9X và Nữ hoàng dancesport đã "đường ai nấy đi" sau bao sóng gió. Và hiện tại, cả Khánh Thi - Phan Hiển đều đang làm gì để níu kéo tình cảm.

phan hien phunutoday1

Phan Hiển - Khánh Thi làm điều bất ngờ để níu kéo hạnh phúc

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn gọn nhưng đầy ý nghĩa nhằm hé lộ về chuyện tình cảm của anh với bà xã Khánh Thi. Thay vì những bó hoa và món quà đắt giá, vũ công 9X đã dùng lời lẽ ngọt ngào và hành động chứng minh để dành tặng bà xã, níu kéo hạnh phúc gia đình nhỏ của mình. Theo đó, anh bất ngờ đăng tải hình ảnh Khánh Thi xinh tươi kèm dòng chú thích "Bà xã điệu! Ai nói hơn tuổi tôi?" khiến ai đọc được cũng cảm thấy mát lòng, mát dạ.

Chưa dừng lại ở đó, Phan Hiển còn thể hiện tình cảm của mình với Khánh Thi bằng những hành động hết sức đời thường, làm cho cô phải cảm động. Nam vũ công trải lòng "Vừa về đến Sài Gòn nàng lại đòi dẫn đi thu âm nữa.., Không được đi chơi gì cả. Bà xã mình tuy hát không hay nhưng lại rất hay hát. Sẽ có thêm 1 bài mới dành cho các chị em nhân dịp 8/3 nhé".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Phan Hiển đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm và nhận được nhiều sự hưởng ứng từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ mong muốn cặp đôi sẽ tái hợp và đừng bao giờ nghĩ đến chuyện chia tay bởi sau bao sóng gió, họ mới đến được với nhau.

 phan hien phunutoday2

Nhiều người bày tỏ mong muốn Khánh Thi và Phan Hiển sẽ hạnh phúc bên nhau đến trọn đời.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Khánh Thi đã chia sẻ thẳng thắn về vấn đề này. Bà mẹ một con cho biết, việc Phan Hiển bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng khá tâm trạng đầy ẩn ý "Có được hạnh phúc là một điều rất khó. Khi có được rồi thì mới biết giữ được nó còn khó hơn. Sợ mình giữ không được quá" không ảnh hưởng gì đến cô cả bởi cảm xúc đó của anh cũng giống như cô vậy. Hai người cùng chung một tâm trạng, ai cũng có khi này khi khác và cô luôn tôn trọng cảm xúc thật. 

Khánh Thi cho biết, cô đã đọc vài bài báo và bảo Phan Hiển gỡ status xuống. Cô nói với ông xã rằng "Anh đừng viết cảm xúc của anh như thế. Có thể không phải chuyện của chúng mình nhưng người ta sẽ nghĩ là chuyện của chúng mình. Anh còn trẻ hơn em nên anh nghe em, gỡ xuống" và cuối cùng Phan Hiển đã gỡ.

Hari Won thái độ lạ sau khi Trấn Thành 'buông xuôi' ngày 8/3
Hari Won thái độ lạ sau khi Trấn Thành 'buông xuôi' ngày 8/3
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hari Won bất ngờ tỏ thái độ lạ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.
Lộ bản chất thực sự về con người thật của danh hài Trường Giang
Lộ bản chất thực sự về con người thật của danh hài Trường Giang
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhã Phương, Angela Phương Trinh và Trấn Thành đã lên tiếng tiết lộ sự thật về con người Trường Giang sau scandal tình ái.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn