Lịch chiếu rạp phim Đảo kinh hoàng

( PHUNUTODAY ) - Lịch chiếu bộ phim đang hot bỏng tay tuần này trong thời tiết mát mẻ với Đảo kinh hoàng.

Nội dung bộ phim xoay quanh câu chuyện sinh tử. Còn gì đau khổ hơn khi chuyến du lịch mà mình ngóng chờ bao lâu nay biến mất, thay vào đó là cuộc chạy đua kinh hoàng giữa sự sống và cái chết. Tâm trạng háo hức, hồi hộp cho một kỳ nghỉ đẹp không còn thay vào đó là cảm giác lo sợ đến cùng cực. Đó chính là cảm giác mà bộ phim Chuyến đi đảo kinh hoàng mang lại cho khán giả. Nếu bạn chưa bao giờ rơi vào hoàn cảnh đó, hãy xem bộ phim để khám phá và cảm nhận.

lic-chieu-phim-dao-kinh-hoang (1)

 Bộ phim Đảo kinh hoàng

Nội dung bộ phim xoay quanh kỳ nghỉ của gia đình Kevin (diễn viên Eion Bailey đóng). Cả gia đình 3 người đã có một chuyến du lịch đến một hòn đảo thơ mộng, có nắng vàng, biển xanh và bờ cát trắng. Kỳ nghỉ đầy ắp nụ cười với cuộc hành trình khám phá và chinh phục hòn đảo hoang xinh đẹp. Đây hứa hẹn sẽ là một kỉ niệm đẹp trong gia đình.

Biến có bắt đầu xảy ra khi kỳ nghỉ gần kết thúc, họ phát hiện ra con tàu đưa họ ra đảo đã gặp phải sự cố không thể sửa chữa. Cả gia đình bị mắc kẹt lại trên đảo hoang không người, không nước, không lương thực và không tàu thuyền qua lại. Cuộc sống của họ rơi vào cảnh bế tắc, lo sợ.

lic-chieu-phim-dao-kinh-hoang (1)

 Lịch chiếu phim Đảo kinh hoàng

Trong cơn cùng cực của tuyệt vọng, may mắn đã mỉm cười với họ khi gặp hai ngư dân da màu bỗng nhiên xuất hiện, cả gia đình ai cũng đều cảm thấy hạnh phúc vì sự xuất hiện đầy bất ngờ này. Nhưng họ xuất hiện với mục đích bắt cóc vợ và con trai Kenvin để tống tiền Kenvin. Anh lại lao vào guồng quay của số phận nghiệt ngã.

Bộ phim tiếp tục với những tình huống oái ăm để thoát khỏi bọn bắt cóc, cứu vợ con trong một cuộc chiến này không hề cân sức. Bộ phim mang đến bức thông điệp vô cùng ý nghĩa về tình yêu, tình cảm gia đình và những giá trị đạo đức tồn tại trong xã hội.

lic-chieu-phim-dao-kinh-hoang (2)

 Một cảnh trong phim Đảo kinh hoàng

Bộ phim theo thể loại Hình Sự, Kịch Tính, Phiêu Lưu. Do các diễn viên Eion Bailey, Bethany Joy Lanz, Barkhad Abdi… thủ vai.

Lịch chiếu ở các rạp trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn