Hé lộ profile "xịn sò" của chồng Minh Tú, dân tình xuýt xoa vì vừa giỏi lại vừa giàu

( PHUNUTODAY ) - Anh chịu trách nhiệm giám sát và quản lý các dự án của công ty này tại Việt Nam, Indonesia, Malaysia và Singapore.

Ngày 14/4, Minh Tú đã chính thức theo chồng về dinh. Dù đã công khai mối tình này từ khá lâu nhưng thông tin của ông xã cô không được người đẹp chia sẻ nhiều. Theo thông tin từ LinkedIn, chồng của cô là Giám đốc dự án toàn cầu cho một tập đoàn hàng đầu, chuyên về giải pháp chuỗi cung ứng. Anh từng giữ vị trí Giám đốc khu vực tại nhiều quốc gia. Anh chịu trách nhiệm giám sát và quản lý các dự án của công ty này tại Việt Nam, Indonesia, Malaysia và Singapore.

Anh từng giữ vị trí Giám đốc khu vực tại nhiều quốc gia

Anh từng giữ vị trí Giám đốc khu vực tại nhiều quốc gia

Anh đã sang Việt Nam được gần 20 năm và tham gia nhiều dự án ở các nơi như: Châu Âu, Úc, Hoa Kỳ, Indonesia, Singapore, Thái Lan. Anh và Minh Tú  quen nhau từ năm 2011, khi cả 2 cùng tham gia vào một TVC quảng cáo. Đến tháng 11/2023, Minh Tú gây chú ý khi hé lộ hình ảnh cầu hôn bạn trai trong chuyến sang Đức thăm gia đình anh. 

Minh Tú chia sẻ rằng: "Anh Chris là một người không hoạt động nghệ thuật, anh chỉ biết vợ anh làm người mẫu, cũng chỉ biết xung quanh là camera. Mỗi khi muốn chia sẻ gì đó tôi đều hỏi qua ý kiến của anh, tôi muốn tôn trọng người chồng của mình. Anh Chris không hiểu tiếng Việt là một, thứ hai anh cũng không chơi mạng xã hội nên là anh cũng không có biết anh xuất hiện ở đâu hay người ta nói gì về anh. Tôi biết tương lai có những cái anh không có muốn tham dự quá nhiều vì nó cũng sẽ ảnh hưởng đến đời tư, cuộc sống cá nhân của anh. Nhưng ở hiện tại anh hiểu có những thông tin, chia sẻ là hỗ trợ cho công việc của vợ anh".

Minh Tú và Chris quen nhau từ năm 2011

Minh Tú và Chris quen nhau từ năm 2011

Minh Tú bày tỏ thêm: "Sau những biến động lớn của cuộc đời diễn ra trong thời gian qua, tôi cảm nhận được tình yêu, sự chân thành, tử tế, sẵn sàng lắng nghe, động viên của anh Chris. Chúng tôi quyết định tiến tới hôn nhân bằng một lễ cưới". Cô chia sẻ hành trình hơn 10 năm yêu nhau giữa cô và bạn trai là duyên nợ. Cả hai từng có khoảng thời gian chia tay rồi tái hợp. 

Trong quá trình hẹn hò, Minh Tú đã nhiều lần đến thăm gia đình bạn trai. Ngược lại, bạn trai cũng nhiều lần về thăm gia đình Minh Tú ở TPHCM. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn