Hé lộ sự thật về tin đồn Á hậu Tú Anh hẹn hò em trai Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người thân của Tú Anh đã lên tiếng về tin đồn Á hậu đang hẹn hò với em trai MC Ngọc Trinh.

Tú Anh giành ngôi vị Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Tuy hoạt động tích cực trong showbiz nhưng người đẹp lại khá kín tiếng về chuyện tình cảm đời tư. Mới đây rộ lên tin đồn một số Á hậu Tú Anh đang hẹn hò em trai của MC Ngọc Trinh (Chuyển động 24h) khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Chia sẻ với Zing.vn, một nguồn tin thân cận của Á hậu cho biết Tú Anh và Bảo Hưng - em trai MC Ngọc trinh không hề có mối quan hệ tình cảm như một số trang tin đăng tải. 

Người thân của Á hậu Tú Anh khẳng định không hề có chuyện người đẹp 9x đang hẹn hò với em trai Mc Ngọc Trinh.

Trước đó, Tú Anh và Bảo Hưng đều đăng tải trên trang cá nhận hình ảnh đi du lịch tại quần đảo Maldives. Không ít ý kiến cho rằng cặp đôi đang tận hưởng thời gian tuyệt vời nhân dịp á hậu đón sinh nhật tuổi 23. Tuy nhiên người thân của Tú Anh khẳng định: "Mọi người thấy 2 bức ảnh tương tự nhau trên Facebook rồi tự gán ghép và đặt ra nghi vấn. Những tin đồn như vậy ít nhiều cũng làm ảnh hưởng đến tinh thần của Tú Anh".

Cũng theo người thân của Tú Anh, thông tin bạn trai mới tặng hoa và quà cho cô trong dịp sinh nhật không chính xác. Hầu hết đều lấy ảnh từ trang Instagram của Tú Anh rồi tự mặc định đó là quà của bạn trai tặng. Những lẵng hoa hồng đặt ở trước cửa nhà cô vào lúc 6h sáng thực tế là quà của một người hâm mộ. Bản thân Tú Anh cũng không biết đó là ai. Cô cho biết rất trân trọng tấm lòng của người hâm mộ nên không muốn bị nhầm lẫn như vậy.

"Bằng chứng" được cho rằng Tú Anh và Bảo Hưng đang hẹn hò.

Nếu những ai thường xuyên theo dõi trang cá nhân của Tú Anh có thể nhận ra được người đẹp 9x thực tế đã có bạn trai. Dù không chính thức công khai nhưng cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh thân mật, tình cảm bên cạnh một anh chàng lạ mặt. Được biết bạn trai của Á hậu Tú Anh tên Nam sở hữu một chiều cao đáng nể cùng gương mặt đẹp trai, phong độ và cuốn hút không hề thua kém các mỹ nam khác.

Người đàn ông được cho là bạn trai của Á hậu Tú Anh. 

Vbiz 22/6: Công Phượng - Hòa Minzy chia tay, Tú Anh lộ bạn trai
Vbiz 22/6: Công Phượng - Hòa Minzy chia tay, Tú Anh lộ bạn trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Công Phượng bỏ chế độ theo dõi Hòa Minzy trên Instagram, Á hậu Tú Anh đi du lịch cùng bạn trai bí ẩn
Hot: Công Phượng - Hòa Minzy chính thức
Hot: Công Phượng - Hòa Minzy chính thức "đường ai nấy đi"?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều fan hâm mộ tỏ ra vô cùng bất ngờ khi Công Phương bỏ theo dõi Hòa Minzy trên Instagram.
Môi mọng quyến rũ trong vòng 1 nốt nhạc với hỗn hợp này
Môi mọng quyến rũ trong vòng 1 nốt nhạc với hỗn hợp này
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bất cứ bạn gái nào cũng mong muốn sở hữu một đôi môi mọng, mịn màng và quyến rũ! Rất đơn giản hãy áp dụng ngay công thức dưới đây.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn