SỐC: Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân không ở chung một nhà sau lễ kết hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mạc Hồng Quân cho biết, hiện tại anh vẫn ở Quảng Ninh và Kỳ Hân đang ở Sài Gòn sau đám hỏi vừa diễn ra.

Câu chuyện tình tay ba giữa Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân và Ly Kute dường như vẫn chưa đến hồi kết với những ồn ào đến từ phía những người trong cuộc. Mặc dù đám hỏi đã kết thúc tại quê nhà cô dâu ở Sóc Trăng nhưng có vẻ như chàng cầu thủ 9X vẫn còn khá trăn trở và không thoải mái bởi đã có lúc anh cho rằng, điều khiến anh hối hận nhất là đến thời điểm này vẫn chưa được gặp con trai.

mac hong quan phunutoday1

Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân không ở chung nhà sau lễ kết hôn.

Chưa dừng lại ở đó, mọi chuyện càng trở nên rối ren hơn cả khi mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ phát hiện căn hộ mới của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân ngay sát với "nơi ăn chốn ở" của Ly kute và con trai Khoai Tây. Bởi trước đó không lâu, sau khi nhận được số tiền tỷ lót tay, chàng cầu thủ trẻ đã sử dụng toàn bộ số tiền này để mua một căn nhà ở Times City rộng gần 100m2. 

Căn nhà này dường như đã được Mạc Hồng Quân lên kế hoạch mua trước khi cưới Kỳ Hân và chắc chắn đây là nơi ở của đôi vợ chồng trẻ. Điều này có thể sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của Ly kute vì nếu chạm mặt nhau, nữ diễn viên xinh đẹp sẽ rất khó xử và thêm lần nữa đau khổ.

Trước những ồn ào này, Mạc Hồng Quân đã chính thức lên tiếng phản hồi. Theo đó, chàng cầu thủ 9X cho biết, việc anh mua nhà sát vách Ly kute là thông tin hoàn toàn sai sự thật. Anh cũng mong rằng tất cả những thông tin về anh cần phải được xác thực. Không thể chỉ vì một vài thông tin không chính thức mà làm hỏng hết các mối quan hệ của anh. 

Chia sẻ thêm về việc mua nhà, Mạc Hồng Quân thừa nhận, hiện anh vẫn sinh sống chủ yếu ở Quảng Ninh và Kỳ Hân vẫn ở Sài Gòn. Căn hộ 100m2 mà mọi người nhắc tới (gần nhà Ly Kute, trong cùng 1 khu đô thị) là nhà của chị gái và anh rể của Mạc Hồng Quân. Cho nên mỗi khi lên Hà Nội chơi hay vì công việc, anh sẽ đến ở nhà của anh chị mình.

Về phía Ly kute, thay vì trách móc, mắng mỏ thì cô hoàn toàn im lặng trước đám hỏi của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân. Có chăng, cô chỉ quan tâm đến "tình yêu lớn nhất" của đời mình chính là con trai bé bỏng.

Lâm Chi Khanh mắng Hương Giang Idol đẹp nhưng... vô học?
Lâm Chi Khanh mắng Hương Giang Idol đẹp nhưng... vô học?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lâm Chi Khanh bất ngờ đăng đàn mắng Hương Giang Idol là đẹp nhưng rất ... vô học trên trang cá nhân.
Mai Phương Thúy tiết lộ về danh tính người chồng tương lai
Mai Phương Thúy tiết lộ về danh tính người chồng tương lai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mai Phương Thúy cho biết, chồng tương lai của cô phải là một anh chàng đẹp trai, cao và tinh tế, lãng mạn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn