Thanh Bình hạnh phúc đưa vợ sắp cưới Ngọc Lan đi khám thai ở Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Cặp đôi diễn viên hạnh phúc mong ngóng con đầu lòng sắp chào đời

Mới đây trên trang cá nhân, Thanh Bình chia sẻ niềm vui đưa vợ sắp cưới đi khám thai ở Mỹ. Trong đoạn video, Ngọc Lan hoạt bát, đi lại thoải mái để chào mọi người và còn thể hiện điệu nhảy vui nhộn. Nữ diễn viên cũng chia sẻ niềm hạnh phúc sau khi siêu âm và cảm nhận được con yêu đang lớn dần trong bụng.

Được biết Ngọc Lan mang bầu ở tháng thứ bảy, phải làm xét nghiệm máu và các cuộc thăm khám cần thiết trước khi sinh nở. Trông cô tươi vui hạnh phúc dù phải nhịn đói cả buổi sáng để chờ thử máu.

ngoc-lan-

Thanh Bình đưa bà xã đi khám thai tại Mỹ. 

Cặp đôi diễn viên đang du lịch ở Mỹ sau khi hoàn thành lịch trình ghi hình cho phim mới trong nước. Ngọc Lan tăng cân nhiều khi mang bầu nhưng vóc dáng ít thay đổi, chỉ có vòng hai ngày càng lớn. Thanh Bình cho biết, hiện sức khỏe của Ngọc Lan và thai nhi rất tốt, cuộc sống của cô ở Mỹ ổn định. Nhờ có ông xã luôn bên cạnh động viên tinh thần và chăm sóc chu đáo nên tinh thần cô thoải mái, vui vẻ.

Tạm xa phim trường, Ngọc Lan tận hưởng những ngày thảnh thơi, chỉ ở nhà nghe nhạc thư giãn, trò chuyện với con yêu trong bụng. Những ngày qua, nam diễn viên lo sắm sửa đồ dùng, đồ chơi cho con sắp chào đời. Bạn bè, người thân cũng hỏi han, gửi tặng quần áo và các vật dụng cần thiết cho em bé. Cặp vợ chồng đặt tên thân mật cho con là Phôi. Họ dự định sau khi lên chức cha mẹ và con đầu lòng cứng cáp sẽ chính thức làm lễ cưới. 

ngoc-lan-1
ngoc-lan2

Ngọc Lan ở những tháng cuối thai kỳ. 

Ngọc Lan, Thanh Bình là cặp đôi nghệ sĩ được yêu mến trong thời gian gian gần đầy. Khán giả truyền hình quen thuộc, cũng như tài năng đáng công nhận của cả hai suốt ngần ấy năm lao động miệt mài với nghệ thuật. Bạn trai Ngọc Lan là gương mặt khá quen thuộc trên truyền hình. Anh đã tham gia một số bộ phim như: “Đi qua mùa gió”, “Đối mặt”, “Tình là dây oan”… Ngoài ngoại hình điển trai diễn viên Thanh Bình được yêu mến còn bởi tính tình điềm đạm.

Trên trang cá nhân, cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Cặp đôi cũng không ngần ngại dành những lời có cánh cho “một nửa” của mình. Chưa hết, cả hai không ít lần ghi lại những bức ảnh đang âu yếm, hôn nhau để chia sẻ trong sự háo hức, ghen tỵ của khán giả cùng người hâm mộ. Thanh Bình - Ngọc Lan vừa trải qua những tháng ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời, sau lễ ăn hỏi diễn ra vào sáng 22/7 với sự góp mặt của người thân, đồng nghiệp và những người bạn thân thiết.

7-52

Cặp đôi thường dành cho nhau những cử chỉ thân mật đầy tình cảm. 

ngoc-lan-phunutoday1

Thanh Bình - Ngọc Lan trong ngày ăn hỏi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link