Hết hôi miệng, dứt hôi chân, không còn hôi chân chỉ với chanh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hết hôi miệng, dứt hôi chân, không còn hôi chân chỉ với 1 quả chanh, đảm bảo hiệu quả bạn hãy thực hiện theo ngay nhé!

trị hôi miệng
Chanh có chứa hàm lượng axit cao giúp làm sạch mồ hôi chân.

Trà xanh và chanh trị hôi nách

Uống trà xanh không thú vui tao nhã mà còn mang lại tác dụng rất tốt cho cơ thể như: loại bỏ độc tố, đào thải chất cặn bã, giảm cân cho chị em…  rất nhiều điều bổ ích được khám phá từ tác trà nhỏ này.  

Tuy nhiên điều thú vị hơn cả là bã chè có công dụng đặc trị bệnh hôi nách vô cùng tuyệt vời mà chế biến lại vô cùng đơn giản, không hề phải tốn nhiều thời gian cũng như công sức đâu nhé.

Sau khi pha nước chè như bình thường, lấy phần bã trộn cùng với 1 lượng cốt chanh nhỏ rồi bỏ vào túi vải. Vệ sinh vùng nách thật sạch sẽ rồi lấy chiến lợi phẩm vừa chế được kẹp vào vùng này cho đến khi túi trà khô.

Thực hiện cách chữa hôi nách này đều đặn 3 lần/ngày trong thời gian dài, bạn sẽ nhận thấy sự tiến triển rõ rệt. Lượng mồ hôi nách được tiết chế giảm dần và mùi hôi cũng không còn nặng mùi như  trước

Bên cạnh đó, việc trị hôi nách bằng trà xanh cũng đã được áp dụng vô cùng hiệu quả nhờ vào những chất khoáng khuẩn có trong thành phần của trà xanh giúp khử mùi cơ thể bạn rất tốt. Bạn chỉ cần ngâm cơ thể trong nước trà xanh 2 lần mỗi tuần sẽ đánh bay mùi khó chịu ra khỏi cơ thể trong thời gian ngắn nhất.

Chanh tươi trị hôi chân

Chanh có chứa hàm lượng axit cao giúp làm sạch mồ hôi chân, đồng thời mùi hương của chanh cũng giúp xoa dịu mùi khó chịu do mồ hôi chân gây ra. Sau khi rửa chân sạch sẽ, bạn dùng nước cốt chanh thoa vào hai bàn chân, để trong 15 phút rồi rửa lại với nước sạch, thực hiện đều đặn hàng ngày sẽ giúp chân bạn khô ráo sạch sẽ và giảm bớt mùi hôi chân khó chịu.

Trị hôi miệng nhờ chanh

Dùng chanh súc miệng trị hôi miệng: Bạn chỉ cần dùng 1 quả chanh vắt lấy nước và pha với khoảng 100ml nước cho vào 1 thìa muối biển. Dùng dung dịch này súc miệng đều 2 lần mỗi ngày vào sáng và tối. Cứ lặp lại đều mỗi ngày sẽ thấy công dụng trị hôi miệng cho kết quả cực kì hiệu quả vì vi khuẩn cơ bản được lợi bỏ hết.

Loại nước mùa hè rẻ tiền là thần dược giúp da trắng sáng
Loại nước mùa hè rẻ tiền là thần dược giúp da trắng sáng
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Loại nước mùa hè rẻ tiền là thần dược giúp da trắng sáng - rất rẻ tiền và dễ kiếm, các bạn hãy biết ngay.
Theo:  khoevadep.com.vn