Giảm 5kg trong 1 tuần, bụng phẳng lì như mơ nếu khi bí quyết này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giảm 5kg trong 1 tuần, bụng phẳng lì như mơ nếu khi bí quyết này - hãy tìm hiểu ngay các bạn nhé!

Giảm cân nhanh chóng và an toàn là mong muốn của hầu hết chị em phụ nữ. Thế nhưng việc tập luyện và ăn kiêng khắt khe khiến chi em nhanh nản lòng. May mắn thay, có những thực phẩm giúp giảm cân toàn thân và mỡ bụng nhanh chóng ngay tại nhà bếp mà chị em có thể áp dụng ngay hôm nay.

giảm mỡ bụng
Giảm cân nhanh chóng và an toàn là mong muốn của hầu hết chị em phụ nữ. 

Thường xuyên mat-xa bụng

Mat-xa bụng là phương pháp rất hiệu quả để bạn có được một vòng eo lý tưởng. Nó sẽ giúp thúc đẩy các cơ bụng phát triển và đốt cháy lượng mỡ dư thừa ở vùng được mat-xa. Đây là cách giảm mỡ bụng được rất nhiều chị em áp dụng đấy nhé.

Ban đêm không ăn vặt

Để có được vòng eo lý tưởng thì nhất định bạn phải bỏ ngay thói quen ăn vặt, ăn đêm. Bởi theo các chuyên gia, cứ sau 19h nếu thức ăn được nạp vào cơ thể thfi chỉ có một phần nhỏ chuyển thành năng lượng để duy trì hoạt động của cơ thể, còn lại sẽ chuyển hóa thành các lớp mỡ thừa. Chính vì vậy, việc ăn vặt hay ăn đêm sẽ chỉ khiến vòng eo của bạn ngày một lớn hơn mà thôi.

Thể dục thường xuyên vào buổi sáng

Tập thể dục sẽ là giải pháp tuyệt vời nhất cho những ai muốn giảm cân không những thế còn giúp bạn tăng cường sức khỏe. Tập thể dục hiệu quả nhất đó chính là tập thể dục vào buổi sáng.

Luyện tập thể thao vào mỗi buổi sáng sẽ giúp cơ thể đổ mồ hôi, loại bỏ độc tố trong cơ thể và kích thích quá trình phân hủy mỡ thừa giúp bạn sớm lấy lại vóc dáng nhanh chóng hơn. Với chị em phụ nữ, có thể tham khảo các bí quyết giảm cân đơn giản như lắc vòng, chạy bộ, đánh cầu lông, đạp xe…

Thêm rau củ vào chế độ dinh dưỡng

Rau củ là thực phẩm tuyệt vời đối với vóc dáng của chúng ta chính vì vậy muốn thay đổi vòng eo bánh mì thì hãy cố gắng thay đổi những món ăn nhanh bằng các loại rau củ vào thực đơn giảm cân nhé.

Bên cạnh các loại rau củ như mướp, rau cải, cà chua,… thì chúng ta còn có thể bổ sung thêm các loại trái cây như táo, chuối, dứa, cam, chanh… bởi chúng có chứa hàm lượng vitamin C và chất xơ cao giúp kích thích quá trình tiêu hóa và loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng hơn.

Uống nước mật ong buổi sáng sẽ giảm cân nhanh hơn cả đi hút mỡ
Uống nước mật ong buổi sáng sẽ giảm cân nhanh hơn cả đi hút mỡ
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Uống nước mật ong bạn sẽ giảm cân nhanh hơn cả đi hút mỡ - bạn đã biết điều đó chưa, hãy thực hiện ngay để có thân hình hoàn hảo!
Cả đời không phải đi lấy cao răng nếu bạn làm điều này
Cả đời không phải đi lấy cao răng nếu bạn làm điều này
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Cả đời không phải đi lấy cao răng nếu bạn làm điều này - hãy biết ngay để luôn có nụ cười rạng rỡ nhất!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn