2 cách giúp da luôn trắng hồng, mịn màng và không bắt nắng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 2 cách giúp da luôn trắng hồng, mịn màng và không bắt nắng - hãy lưu lại để luôn sở hữu vẻ đẹp vạn người mê.

Mỗi tháng, chị em phụ nữ phải chi hàng đống tiền để mua các loại kem làm đẹp, làm trắng, trị mụn hoặc trẻ hóa da? Giờ đây, bạn không còn phải tốn kém ở khoảng này hoặc mất thời gian để bôi kem mỗi ngày chỉ nhờ 1 quả trứng. Cả lòng trắng và lòng đỏ trứng gà đều có tác dụng làm đẹp rất hiệu quả: vừa làm trắng da, nuôi dưỡng làn da lại có thể ngăn ngừa mụn. Cách làm trắng da từ trứng gà là phương pháp tự nhiên mà gần đây chị em thường hay áp dụng, không những hiệu quả rất tốt mà lại tiết kiệm được khá nhiều thời gian và tiền bạc của bạn đấy.

làm trắng da
 

Xóa mờ vết chân chim

Thức khuya thường xuyên, lười uống nước hay luôn nheo mắt do nhạy cảm với ánh sáng - đó là những nguyên nhân chủ yếu dẫn đến việc hình thành nên những vết chân chim xấu xí ở đuôi mắt. Đối với phái đẹp, đây là "kẻ thù nhan sắc", là dấu hiệu thông báo rằng "trông nàng đã già hơn đến 5-10 tuổi".

Một phương pháp khác rất đơn giản và có thể thực hiện tại nhà để làm giảm vết chân chim đó là sử dụng mặt nạ lòng trắng trứng. Lòng trắng trứng giúp da bạn săn chắc, giảm tải sự xuất hiện của "kẻ thù nhan sắc". Tất cả những gì bạn cần làm là thoa đều lòng trắng trứng lên mặt trong 15', sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Gương mặt bạn sẽ khỏe mạnh và các lỗ chân lông cũng sẽ thu nhỏ lại.

Cách làm trắng da từ lòng đỏ trứng

Lòng đỏ trứng có tác dụng dưỡng da, dưỡng ẩm rất tốt, còn giúp bảo bệ và ngăn ngừa lão hóa da. Bạn nên tận dụng lòng đỏ trứng dưỡng da sau khi đắp mặt nạ lòng trắng trứng.
 
Cách dùng:

Tách lấy lòng đỏ trứng gà và đánh đều lên.

Thoa lòng đỏ lên xung quanh mặt giống như thực hiện với lòng trắng trứng và nằm thư giãn khoảng 15 - 20 phút.

 Làm sạch lòng đỏ trứng trên mặt bằng nước lạnh để lỗ chân lông được thu nhỏ lại.

Trị mụn 

Lấy hạnh nhân bóc vỏ rồi giã nhuyễn, trộn đều với lòng trắng trứng. Buổi tối trước khi ngủ hãy dùng nước hoa hồng lau sạch da mặt rồi thoa đều lên mặt, sáng hôm sau dậy rửa sạch bằng nước ấm và lau khô lại với nước hoa hồng. Đây là cách trị mụn bọc bằng trứng gà hiệu quả nhất mà bạn có thể áp dụng.

Sở hữu hỗn hợp này cả năm không cần dùng kem da vẫn trắng
Sở hữu hỗn hợp này cả năm không cần dùng kem da vẫn trắng
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Sở hữu hỗn hợp này cả năm không cần dùng kem da vẫn trắng, vừa đơn giản, dễ kiếm lại hiệu quả trông thấy, bạn hãy tìm hiểu ngay!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn