Hết hồn vì vòng 3 quá "phi lý" của cô giáo thể hình 9x

15:25, Thứ tư 20/12/2017

( PHUNUTODAY ) - Hot girl phòng gym Hàn Quốc bị chê bai thậm tệ vì vòng 3 lớn "phi lý"

Nữ người mẫu, huấn luyện viên thể hình Shim Euddeum khá nổi tiếng trong cộng đồng mạng Hàn Quốc vì sở hữu thân hình đáng mơ ước. Trang cá nhân của cô hiện tại có hơn 200 ngàn lượt theo dõi. 

mynhanvong3.phunutoday

 Vòng 3 căng đầy là niềm tự hào của Shim.

mynhanvong3.phunutoday2

Đường cong hình thể mướt mắt của cô giáo thể hình Hàn Quốc. 

Cư dân mạng tại Hàn Quốc khá yêu thích chân dài sinh năm 1990 này vì những chia sẻ bổ ích của cô về việc rèn luyện cơ thể và cả thân hình đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, gần đây những người hâm mộ của cô đã phát hiện ra rằng Shim dường như quá quan tâm đến việc luyện tập vòng 3 của mình khiến cho cơ thể có phần mất cân đối.

mynhanvong3.phunutoday1

Cô thường xuyên đăng tải những bức ảnh với cùng 1 tư thế khoe vòng 3 lên mạng xã hội. Điều này dần dà khiến cư dân mạng ngán ngẫm. 

Có ý kiến cho rằng Shim vì "nghiện" những lời khen của cư dân mạng mà đã dùng phụ kiện độn mông nên vòng 3 của cô mới trông có vẻ mất cân đối.

mynhanvong3.phunutoday3

Vòng 3 qua to, vòng eo lại quá nhỏ khiến cho cơ thể của Shim trông khá kì quặc. 

Shim chia sẻ, mỗi ngày cô thực hiện đến 1000 cái squat để có được vòng 3 như hiện tại. Bên cạnh tập luyện, cô còn ăn uống theo chế độ riêng, ít tinh bột, nhiều rau củ quả và thịt.

Cô nàng còn là giáo viên giảng dạy Pilates - một môn thể thao kết hợp giữa rèn luyện thể lực và sự dẻo dai. Cũng như nhiều người tập thể hình khác, Shim cũng rất chú trọng đến chế độ ăn uống ít tinh bột, tăng cường chất xơ và đạm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc