Hết "lộ hàng", con gái lớn tổng thống Obama bị bắt gặp hút cần sa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ái nữ của tổng thống Obama - Malia Obama bị bắt gặp đang hút cần sa trong lễ hội âm nhạc Lollapalooza.

Mới đây, dân cư mạng đang xôn xao trước đoạn clip ghi lại hình ảnh ái nữ 18 tuổi Malia của tổng thống Mỹ Obama đang hút một điếu thuốc được cho là cần sa khi tham dự lễ hội âm nhạc Lollapalooza ở Chicago. 

Tờ Rada đưa tin có một nhân chứng khăng khăng khẳng định, con gái của Tổng thống Obama đã hút cần sa: "Tôi bắt gặp Malia hút cần và tôi có ảnh chứng minh. Bạn có thể ngửi thấy mùi khói cần sa. Tôi thấy vài chàng trai trẻ đưa Malia một điếu thuốc và cô ấy hút ít nhất là một hơi". 

Hình ảnh Malia đang hút cần sa được cắt ra từ clip.

Theo luật pháp bang Illinois, cần sa không nằm trong danh sách cấm. Ông Bruce Rauner - Thống đốc bang Illinois - đã ký dự luật bỏ hình thức phạt hình sự với những ai sở hữu từ 10gr cần sa trở xuống. Tuy nhiên, dư luận vẫn không ngừng lên tiếng chỉ trích ái nữ của Tổng thống Obama.

Hồi cuối tháng trước, Malia Obama cũng khiến nhiều người bất ngờ với loạt hình ảnh nhảy múa sexy, lộ hàng và vui chơi hết mình với bạn bè dù xung quanh vẫn bị vây kín bởi các mật vụ Mỹ. Trái ngược hoàn toàn với hình ảnh thanh lịch, kín đáo và nghiêm túc, ái nữ của Tổng thống Obama chỉ mặc một chiếc áo quây ngực màu hồng và một chiếc quần soóc cực ngắn, khoe đôi chân dài miên man.

Malia nhảy múa sexy hết cỡ bên bạn bè trong lễ hội âm nhạc.

Malia Obama sinh ngày 4/7/1998, đúng Quốc khánh Mỹ, là con gái đầu lòng của Tổng thống Barack Obama và phu nhân Michelle. Malia và em gái Sasha từng theo học tại trường tư thuộc đại học Chicago ở Chicago. Khi cả gia đình Tổng thống Obama chuyển đến thủ đô Washington D.C vào năm 2009, Malia bắt đầu theo học tại trường Sidwell Friends School. Mới đây, Malia vừa tròn 18 tuổi và cô cũng quyết định nghỉ ngơi một năm trước khi trở thành sinh viên đại học Harvard.

Nửa năm từ bỏ Phan Thành, tại sao Midu vẫn chưa có người mới?
Nửa năm từ bỏ Phan Thành, tại sao Midu vẫn chưa có người mới?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Midu chia sẻ cô chưa bao giờ hối tiếc về tình yêu dành cho Phan Thành.
Ngọc Trân sẽ bị tước quyền thi vì bị tố gian lận, giả mạo chữ ký?
Ngọc Trân sẽ bị tước quyền thi vì bị tố gian lận, giả mạo chữ ký?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016 - Lê Trần Ngọc Trân bị tố thi chui, giả mạo chữ ký của cục Nghệ thuật Biểu diễn.
Sự thật
Sự thật "sốc" về biệt thự 400 tỷ và cuộc sống của HH Hà Kiều Anh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Việt Nam 1992 tiết lộ sự thật về người chồng đại gia và căn biệt thự 400 tỉ khiến nhiều người bất ngờ
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn