"Sốc" trước thu nhập "khủng" trong 1 tháng của Phương Mỹ Chi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thu nhập của Phương Mỹ Chi trong vòng 1 tháng với 4 ngày đi hát khiến nhiều người bất ngờ

Phương Mỹ Chi được coi là một “hiện tượng” tại chương trình Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên (2013) với thể loại dân ca trữ tình. Trong suốt 3 năm qua, Phương Mỹ Chi đã nhanh chóng trở thành ngôi sao nhí với lịch diễn dày đặc.

"Chị Bảy" thường xuyên nhận được nhiều show tại các phòng trà, chương trình ca nhạc, được đứng chung sân khấu với các ca sĩ hàng đầu Việt Nam như Hương Lan, Phi Nhung, Quang Lê... Không những thế, khi được Quang Lê nhận làm con nuôi và ký hợp đồng độc quyền, giọng ca "Quê em mùa nước lũ" cũng thường xuyên được lưu diễn khắp thế giới như Mỹ, Australia, Canada, Nga… 

Nhận được sự "ưu ái" như vậy cùng sự ấn tượng trong Giọng hát Việt nhí đã khiến Phương Mỹ Chi có mức cát-xê cán mốc 5.000 USD, không thua kém một ngôi sao tên tuổi nào trong làng giải trí Việt.

Phương Mỹ Chi sở hữu mức cát sê không thua kém những ngôi sao nổi tiếng khác.

Đề tài thu nhập của ca sĩ nhí này từng được rất nhiều trang báo "mổ xẻ". Trong đó, nhiều thông tin cho rằng cát-xê của Phương Mỹ Chi trên 20 triệu đồng, “bèo” nhất cũng là 10 triệu đồng/show. Theo một số nguồn tin thân cận tiết lộ, chi phí cho mỗi lần xuất hiện của Phương Mỹ Chi tại các sự kiện ca nhạc trong thành phố cũng lên đến con số hàng chục triệu đồng.

Đây là một con số không phải ca sĩ nào cũng có thể nhận được ngoài những gương mặt tên tuổi và có chỗ đứng nhất định. Thế nên có thể nhận thấy rằng trong một tháng, chỉ cần Phương Mỹ Chi đi diễn 4 ngày cuối tuần là cô bé cũng “bỏ túi” hơn 100 triệu đồng dễ dàng. Tuy nhiên với lịch diễn dày đặc của Mỹ Chi, có lẽ mức cát-xê của ca sĩ nhí còn cao hơn gấp nhiều lần.

Với chất giọng mượt mà, ngọt ngào và sâu lắng nhiều nghệ sĩ cũng phải công nhận và dành cho cô bé dân ca những lời khen có cánh. Đặc biệt được Quang Lê "nâng đỡ", "Chị Bảy" càng có cơ hội để phát triển tài năng hơn. Trở thành người nổi tiếng, Phương Mỹ Chi khiến không ít người ngưỡng mộ khi ở tuổi chưa trưởng thành, cô bé đã có thể giúp bố mẹ xây nhà mới, mở nhà hàng, ổn định kinh tế. Ít ai có thể ngờ được, mới 13 tuổi Phương Mỹ Chi đã có thể kiếm được số tiền "khủng" từ tài năng của chính mình. Sự nỗ lực và thành công của cô bé ở lứa tuổi này thuộc dạng hiếm có.

Vượt qua nhiều đàn anh, đàn chị Phương Mỹ Chi còn giành được giải thưởng Bài hát yêu thích năm 2014 với hơn 1 tỷ đồng.

Sau khi cuộc thi kết thúc, tên tuổi chị Bảy vẫn cực hot với số lượng fan vô cùng đông đảo. Điều này đã giúp Phương Mỹ Chi có nhiều show diễn đặc biệt là với sự dìu dắt của cha nuôi Quang Lê. Ngoài giọng ca ngày một tiến bộ và mức cát – xê tăng dần thì hình ảnh, phong cách của Phương Mỹ Chi cũng có sự thay đổi rõ rệt. Khác với vẻ mộc mạc, chân quê thuở đầu mới đi hát, “chị Bảy” ngày càng trở nên sành điệu và tự tin hơn.

Phương Mỹ Chi ngày càng ra dáng thiếu nữ với phong cách năng động, sành điệu.

Cường Đô la bỏ
Cường Đô la bỏ "theo dõi", dứt tình với Hà Hồ sau khi khen Hạ Vy
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cường Đô la khiến nhiều người bất ngờ khi bỏ "theo dõi" vợ cũ Hà Hồ trên trang mạng xã hội instagram.
Chi Pu tiết lộ người yêu, bóng gió
Chi Pu tiết lộ người yêu, bóng gió "chân dài cặp đại gia là ruồi"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên sinh năm 1993 tiết lộ người yêu, bóng gió nói việc chân dài cặp đại gia là ruồi
Sự thật con người Trường Giang qua lời kể của em gái Nhã Phương
Sự thật con người Trường Giang qua lời kể của em gái Nhã Phương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phương Anh - em gái Nhã Phương chia sẻ rằng nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đã phải khóc rất nhiều kể từ khi yêu Trường Giang.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link