Ngọc Trân sẽ bị tước quyền thi vì bị tố gian lận, giả mạo chữ ký?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016 - Lê Trần Ngọc Trân bị tố thi chui, giả mạo chữ ký của cục Nghệ thuật Biểu diễn.

Lê Trần Ngọc Trân sinh năm 1995, đến từ Huế. Cô cao 1m68 với số đo 3 vòng 80 – 62 – 92 (cm) là một trong 18 thí sinh có gương mặt sáng giá tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam. Trước đó, cô đã từng đoạt danh hiệu Người đẹp du lịch Huế, nữ sinh Đại học Khoa học Huế nên đã được ưu tiên lọt thẳng vào sơ khảo - chung khảo Hoa hậu Việt Nam khu vực phía Nam.

Tuy nhiên mới đây, cộng đồng mạng xôn xao khi một tài khoản Facebook có tên Venus Beauty Queen tung ra thông tin tố cáo Ngọc Trân gian lận, thi chui trong cuộc thi Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ (Hoa hậu Việt Nam Thế giới tại Nhật năm 2014).

Ngọc Trân bị tố cáo gian lận.

Cụ thể theo thông tin từ Facebook Venus Beauty Queen, tại cuộc thi sắc đẹp Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ, Lê Trần Ngọc Trân đã đoạt giải thưởng ngôi vị Á hậu nhưng “vì giả mạo chữ ký của Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn” để được tham gia cuộc thi nên ngay khi ban tổ chức biết sự việc đã tước danh hiệu của cô.

Tuy nhiên, toàn bộ thông tin tố cáo trên của Venus Beauty Queen chưa được xác thực. Liên hệ với Lê Trần Ngọc Trân về thông tin này, Dân Việt đưa tin người đẹp xứ Huế đã trình bày với ban tổ chức tuy nhiên chưa thấy người của bên ban truyền thông cho phép phát ngôn. Vì vậy cô cần phải xin phép ý kiến từ ban tổ chức xem có được phép trả lời báo chí.

Lê Trần Ngọc Trân (trái) trong cuộc thi Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ năm 2014.

Trước thông tin này, trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam 2016, ông Lê Xuân Sơn cho biết: "Những thông tin liên quan đến Ngọc Trân xuất phát từ mạng xã hội không có cơ sở chính xác nên ban tổ chức sẽ kiểm chứng nguồn tin trước khi có câu trả lời chính thức đến các đơn vị truyền thông. Mọi thông tin tố cáo thí sinh sẽ được ban tổ chức lưu tâm và xem xét kỹ lưỡng để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra".

Khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Lê Trần Ngọc Trân là thí sinh được nhiều người yêu thích. Người đẹp sinh năm 1995 cũng hội tụ nhiều yếu tố để trở thành chủ nhân của chiếc vương miện HHVN. Tuy nhiên với những lùm xùm xung quanh việc bị tố thi chui, giả tạo... cũng khiến hình ảnh của "nàng thơ xứ Huế" bị ảnh hưởng.

Vẻ đẹp tinh khôi, trong sáng của Lê Trần Ngọc Trân.

Hot: Hé lộ sự thật Quang Vinh bỏ hát, không muốn lấy vợ
Hot: Hé lộ sự thật Quang Vinh bỏ hát, không muốn lấy vợ
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Hoàng tử sơn ca" tiết lộ lý do vì sao từ bỏ ca hát và không muốn kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.
Tại sao bản sao Phạm Hương phải bỏ cuộc ở Hoa hậu Việt Nam?
Tại sao bản sao Phạm Hương phải bỏ cuộc ở Hoa hậu Việt Nam?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thí sinh tiềm nắng nhất Hoa hậu Việt Nam 2016 - Nguyễn Thị Thành bất ngờ bỏ cuộc trước thềm chung kết
Sự thật con người Trường Giang qua lời kể của em gái Nhã Phương
Sự thật con người Trường Giang qua lời kể của em gái Nhã Phương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phương Anh - em gái Nhã Phương chia sẻ rằng nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đã phải khóc rất nhiều kể từ khi yêu Trường Giang.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn