Hết thân thiết với vợ cũ,Dương Mỹ Linh tình cảm bên con Bằng Kiều

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bằng Kiều đã chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ của các con bên "bạn gái" Dương Mỹ Linh.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của minh, Bằng Kiều đã chia sẻ những khoảnh khắc anh cùng Dương Mỹ Linh và các con vui vẻ dạo chơi trên biển. Có thể thấy, mặc dù chỉ là bạn gái của nam ca sỹ "Trái tim bên lề" nhưng Hoa hậu phụ nữ qua ảnh 2006 đã rất thân thiết và tình cảm bên các con của bạn trai. Cô không ngần ngại đưa các bé đi ăn, đi chơi và giúp làm những gì chúng muốn.

duong my linh1

duong my linh2

duong my linh3

duong my linh4

Thân thiết với vợ cũ, Dương Mỹ Linh "tiếp cận" các con Bằng Kiều

Trước đó, Bằng Kiều từng chia sẻ hình ảnh anh thân mật cùng "tình mới" Dương Mỹ Linh và "tình cũ" là Trizzie Phương Trinh kèm dòng trạng thái khá dài nhằm "đánh tan" tin đồn "cạch mặt" vợ cũ và các con. Theo giọng ca "Trái tim bên lề", nhiều bạn đã mong muốn anh và vợ cũ phải ghét nhau, nếu căm hận nhau thì càng tốt, các bạn ý mới vui. Nhưng nam ca sỹ cho biết, anh đã không làm được điều mà một số bạn mong muốn bởi anh và vợ cũ đặt quyền lợi của các con lên trên hết, các con không mất đi ai mà lại có tới 2 người mẹ yêu thương và chăm sóc chúng. Và quan trọng là anh và vợ cũ đối xử với nhau bằng sự tôn trọng, tình yêu thương và lớn hơn hết là sự tử tế. 

bang kieu1

Bằng Kiều thân mật "tình cũ, tình mới" đánh tan tin đồn cạch mặt .

bang kieu2

bang kieu3

Dương Mỹ Linh thân mật cùng các con của Bằng Kiều.

Chuyện tình của Bằng Kiều từng là đề tài được báo chí và khán giả dành sự quan tâm đặc biệt. Anh kết hôn với Trizzie Phương Trinh cách đây 15 năm và có với nhau 3 cậu con trai kháu khỉnh. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ đã bị rạn nứt hơn hai năm trước. Cặp đôi đẹp một thời chưa từng lên tiếng "kể xấu" nhau, mà thỉnh thoảng vẫn cùng nhau đưa các con đi chơi.

Bằng Kiều và Hoa hậu phụ nữ qua ảnh 2006 Dương Mỹ Linh công khai tình yêu vào giữa năm ngoái. Hai người quen nhau từ cuối năm 2013 qua sự giới thiệu của bạn bè và nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Khi công khai tình yêu, cả hai đã phải đối mặt với dị nghị của dư luận cho rằng Dương Mỹ Linh là kẻ thứ ba phá vỡ hạnh phúc của Bằng Kiều và Trizzi Phương Trinh bởi anh ly hôn chưa được bao lâu thì đã có người mới.

Dương Mỹ Linh tiết lộ Bằng Kiều rất siêng
Dương Mỹ Linh tiết lộ Bằng Kiều rất siêng "rửa chén, dọn nhà"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dương Mỹ Linh hạnh phúc tiết lộ Bằng Kiều là một người đàn ông của gia đình, anh rất chăm chỉ dọn nhà, nấu cơm, xếp quần áo mà không thấy mệt mỏi
Bằng Kiều dự tiệc sinh nhật của mẹ vợ cũ
Bằng Kiều dự tiệc sinh nhật của mẹ vợ cũ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù đã ly hôn với Trizzie Phương Trinh nhưng cựu thành viên Quả Dưa Hấu vẫn giữ mối quan hệ gần gũi với gia đình vợ cũ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn