HH Kỳ Duyên phản hồi ra sao sau khi bạn trai đại gia lên tiếng?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên đã gửi những lời cảm ơn đến một bộ phận công chúng ủng hộ và động viên cô trong suốt thời gian qua.

Sau khi cộng đồng mạng truyền nhau đoạn video gần 2 phút ghi lại cảnh Kỳ Duyên cầm điếu thuốc rất sành điệu trong một quán cafe tại Hà Nội, Hoa hậu Việt Nam bắt đầu "lao đao" và ngay lập tức đã lên tiếng phản hồi và gửi lời xin lỗi đến công chúng. Mặc dù video quay khá xa nhưng nhiều người vẫn nhận ra đó chính là người đẹp Nam Định. Khi phát hiện ra có người đang quay lại, Kỳ Duyên luống cuống, nhanh chóng giấu điếu thuốc đang hút dở ra sau lưng và ngồi nhắn tin điện thoại như không có việc gì xảy ra.

ky duyen phunutoday1

Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc nơi công cộng.

Sau khi dư luận "dậy sóng" với những phản hồi trái chiều, Kỳ Duyên mặc dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng dường như mọi chuyện vẫn chưa lắng xuống. Tuy nhiên, người thích kẻ chê đã khiến Hoa hậu Việt Nam 2014 thực sự cảm thấy hoang mang, lo lắng. Thế nhưng, những dòng chia sẻ động viên của một bộ phận công chúng đã xua tan đi những mệt mỏi, căng thẳng cho người đẹp.

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Kỳ Duyên bày tỏ, "Cảm ơn cả nhà vẫn luôn dõi theo Duyên. Điều đó thật sự rất có ý nghĩa với Duyên trong lúc này. Thời gian qua, Duyên nhận được rất nhiều tin nhắn từ cả nhà và Duyên đều xem qua hết. Những lúc như thế này, trong Duyên có rất nhiều cảm xúc, buồn có, hụt hẫng có nhưng trên tất cả vẫn là sự cảm kích dành cho những anh, chị đã luôn động viên Duyên. 

Những tin nhắn chỉ với vài dòng ngắn gọn thôi nhưng lại chính là nguồn động lực lớn giúp Duyên thêm mạnh mẽ để vượt qua. Càng trưởng thành, bạn sẽ nhận ra rằng tranh luận đúng sai hơn thua với người khác đôi khi không còn quan trọng nữa". Thực sự đã có rất nhiều người đứng về phía Kỳ Duyên và ủng hộ, động viên cô sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này.

ky duyen phunutoday2

Nhiều người động viên và mong Kỳ Duyên sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Trước đó, doanh nhân Tạ Công Sơn - bạn trai Kỳ Duyên đã đăng tải dòng trạng thái viết bằng tiếng Anh với hàm ý động viên Hoa hậu Việt Nam 2014 vượt qua giai đoạn khó khăn này. Bên cạnh hình ảnh hai ông bà lão dắt tay nhau cùng hướng ra biển, chàng doanh nhân trẻ chia sẻ "Nothing is more beautiful than the love that has weathered the storm of life" (Tình yêu đẹp là tình yêu giúp người ta vượt qua giông bão cuộc đời). 

Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ hiểu rằng tình yêu mà Tạ Công Sơn dành cho Kỳ Duyên lớn lao đến nhường nào. Anh không bỏ mặc bạn gái bơ vơ giữa sóng gió dư luận mà cùng cầm tay kéo cô bước ra "vũng bùn đen" để hướng tới những điều tươi mới tốt đẹp hơn. Và tình yêu có đủ sức mạnh để làm điều đó.

Trấn Thành tiết lộ sự thật bất ngờ sau nghi án Hari Won có bầu
Trấn Thành tiết lộ sự thật bất ngờ sau nghi án Hari Won có bầu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trấn Thành bất ngờ xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt MV "Anh cứ đi đi" của Hari Won khiến cô vỡ òa hạnh phúc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn