Trước khi mất 6 ngày, HH Thu Thủy đã có hành động hỗ trợ chống dịch Covid-19 khiến ai nấy cảm động

( PHUNUTODAY ) - Trước khi qua đời không lâu, Hoa hậu Thu Thuỷ đã làm từ thiện và lan toả năng lượng tích cực đến mọi người.

Dù đã đăng quang được gần 3 thập kỷ nhưng Hoa hậu Việt Nam 1994 - Nguyễn Thu Thuỷ vẫn ý thức được sứ mệnh và trách nhiệm của cô đối với cộng đồng. Trong lúc cả nước đang hết sức gồng mình để chống trọi với dịch Covid-19, Hoa hậu Nguyễn Thu Thuỷ cũng đã có những hoạt động rất thiết thực và đáng được khen ngợi.

Đáng nói nhất, chỉ 6 ngày trước khi Hoa hậu Thu Thuỷ đột ngột qua đời, cô vẫn rất tận tuỵ lo lắng cho sức khoẻ của các y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch, đồng thời cũng nhắc nhở người hâm mộ nên cẩn trọng trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Ngoài ra, trong suốt thời gian qua, cố Hoa hậu và những người bạn cũng đều đặn gửi những lọ thực phẩm chức năng để tiếp sức cho các bác sĩ, y tá đang ngày đêm chiến đấu quên mình với đại dịch nguy hiểm. Không chỉ thế, cố Hoa hậu Thu Thuỷ còn có lối sống vô cùng tích cực là luôn lan toả được nguồn năng lượng tích cực đến bạn bè và người thân xung quanh.

Cố Hoa hậu Thu Thuỷ đã gửi đến các bác sĩ tuyến đầu chống dịch những phần quà thiết thực, hỗ trợ sức khỏe cho các bác sĩ ngày đêm vất vả.

Cố Hoa hậu Thu Thuỷ đã gửi đến các bác sĩ tuyến đầu chống dịch những phần quà thiết thực, hỗ trợ sức khỏe cho các bác sĩ ngày đêm vất vả.

Trưa 5/6, Hoa hậu Thu Thuỷ ra đi vĩnh viễn ở tuổi 45 khiến công chúng và nhiều nghệ sĩ vô cùng bàng hoàng, xót xa. Sáng 8/6, lễ viếng Hoa hậu Thu Thủy đã diễn ra vào hồi 10h45 tại nhà tang lễ Quốc Gia số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội. Sau đó, thi hài của cố Hoa hậu Thu Thủy được hỏa táng tại Đài hóa thân Hoàn vũ và an táng ở quê nhà Nam Định. Rất nhiều bạn bè, người thân và đồng nghiệp đã tới để tiễn đưa người đẹp sinh năm 1976 đoạn đường cuối cùng.

Nguyễn Thu Thủy sinh năm 1976 tại Hà Nội. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1994 khi mới 18 tuổi. Người đẹp cũng giành giải "Ứng xử hay nhất" tại cuộc thi. Cô từng là giám khảo của cuộc thi "Phụ nữ thế kỷ 21".

Sau đăng quang Hoa hậu năm 1994, cô du học tại Mỹ. Trở về nước, cô không xuất hiện nhiều trong các hoạt động showbiz, thay vào đó dành thời gian cho kinh doanh, viết sách, làm MC. Dù thế, nhan sắc và con người của cố Hoa hậu Thu Thủy vẫn khiến nhiều đồng nghiệp trong giới giải trí ngưỡng mộ. Và sự ra đi mãi mãi của cô để lại nhiều niềm xót thương trong lòng mỗi người./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link