H'Hen Niê có động thái đầu tiên sau tin đồn bị tố hủy công việc ngay phút chót

( PHUNUTODAY ) - Qua lời đính chính ngấm ngầm này của H'Hen Niê, nhiều khán giả cũng cảm thấy yên tâm vì cô nàng không phải là nhân vật bị tố.

Mới đây, MXH bất ngờ xôn xao câu chuyện có một nàng Hậu bị tố hủy job ngay phút chót làm ảnh hưởng đến người khác: "Nghe đồn có cô hoa hậu cáo nào đó, được 1 bé làm agency book cái gì đó, chốt đã rồi, bạn này báo lại sếp, nói chung xong hết rồi. Hoa hậu cáo cũng hứa hỗ trợ bé này nhiều lắm. Xong cuối cùng hôm đó, giờ đó, hoa hậu cáo đi làm chuyện khác, xù job. Để bé nhân viên kia bị sếp chửi quá trời chửi. Hoa hậu cáo vẫn được các fan tung hô quá trời mà không biết chị từ mèo sang cáo từ rất lâu rồi". Ngay lập tức nhiều người liền réo gọi Hoa hậu H’Hen Niê.

Trên trang instagram của nàng hậu, khi được một fan hỏi: “Người ta đang gán ghép chị có mặt trong drama giờ hành chính đấy ạ, chị lên tiếng gì đấy đi chị”. Đáp lại câu hỏi của fan, H’Hen Niê trả lời rằng: "Ôi chị cảm ơn em nhé! Chị hy vọng họ thật sự có làm việc với chị và chắc chắn tình huống đó không xảy ra! Quan điểm của chị một lần được làm việc để tạo ra nhiều giá trị cơ hội làm việc tiếp theo".

292179634_498376892045549_6397607094128245443_n-ngoisaovn-w720-h1271

Nhiều người cho rằng, có lẽ cô nàng đang ngầm đính chính bản thân không liên quan đến sự việc. Qua lời đính chính ngấm ngầm này của H'Hen Niê, nhiều khán giả cũng cảm thấy yên tâm vì cô nàng không phải là nhân vật bị tố.

H’Hen Niê là hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017, đồng thời cũng là người đồng bào dân tộc thiểu số đầu tiên tại Việt Nam giành vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ. Trước đó cô đã lọt vào top 9 của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model năm 2015.

Năm 2018, cô xuất sắc lọt vào top 5 chung cuộc thi Miss Universe 2018 (Hoa Hậu Hoàn Vũ 2018) tại Thái Lan. Đây là thành tích tốt nhất trong lịch sử của các người đẹp Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp quốc tế.

hen_nie_19

H'Hen Niê cho biết việc trở thành hoa hậu đã thay đổi rất lớn cuộc đời cô. H'Hen Niê trong thời điểm thi hoa hậu chưa bao giờ nghĩ mình trở thành Hoa hậu và đó là điều gì đó rất là lớn mà mình không bao giờ chạm tới. Chính vì thế H'Hen Niê rất tự hào vì mình đã đạt được điều này. Những dự án sau này của H'Hen Niê khi trở thành hoa hậu cũng là những đóng góp thiết thực cho quê hương, buôn làng, giúp cuộc sống của người dân, bà con Êđê thay đổi theo hướng tích cực.

H'Hen Niê nói từ năm học cuối cấp 2, hoa hậu đã bị mẹ giục việc lấy chồng. H'Hen Niê đam mê học và quyết tâm học đến cùng. Để có tiền trang trải học phí, H'Hen Niê làm phục vụ trong tiệc cưới, làm người mẫu... Từ lúc đăng quang, H'Hen Niê trở thành chỗ dựa tinh thần và vật chất cho mọi người trong gia đình. Dù gặp nhiều áp lực nhưng H'Hen Niê vẫn tự tìm cách để động viên mình vượt qua khó khăn, thử thách.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link