H'Hen Niê tiết lộ lý do bất chấp kêu gọi từ thiện bằng tài khoản cá nhân giữa ồn ào sao kê của showbiz

( PHUNUTODAY ) - Nhiều nghệ sĩ đã tạm ngưng các hoạt động từ thiện hoặc chỉ sử dụng tiền cá nhân thì H'Hen Niê lại kêu gọi ủng hộ bằng tài khoản riêng.

Những ngày qua vấn đề từ thiện và sao kê đang là chủ đề khá nhạy cảm khi mà hàng loạt các nghệ sĩ bị tố ăn chặn tiền từ thiện. Tuy nhiên, giữa lúc này, hoa hậu H'Hen Niê vẫn bất chấp kêu gọi quyên góp tiền bằng tài khoản cá nhân.

Chia sẻ về hành động của mình, H'Hen Niê phân trần: "Trước giờ Hen kêu gọi dựa trên quỹ của những tổ chức từ thiện lớn, hay làm thiện nguyện bằng những số tiền mà mình có, hay những món quà mà mình tự chuyển khoản cho các buổi từ thiện. Đây là lần đầu tiên Hen kêu gọi ủng hộ bằng số tài khoản của mình nên cũng lo lắng, nhưng Hen cũng rút kinh nghiệm từ các anh chị đi trước để làm thật rõ ràng và chuẩn xác, hy vọng rằng sự rõ ràng và minh bạch sẽ làm cho mọi người an tâm".

hheneni

Cô cho biết lí do lớn nhất khiến người đẹp Ê-đê mạo hiểm ở thời điểm nhạy cảm này là cô đã "cạn" tiền nên không thể tự thực hiện một mình.

"Bản thân tôi từ đầu mùa dịch cũng đã dùng những số tiền mình có cho các công tác từ thiện ở mọi nơi và giờ cũng dần cạn kiệt rồi, các anh chị doanh nghiệp hay mạnh thường quân cũng vậy".

Để trấn an dư luận, H'Hen Niê liên tục tuyên bố cô sẽ chủ động sao kê tất cả các giao dịch và công khai hoá đơn mua sách trên trang cá nhân của mình. Ngoài ra, trong suốt quá trình thực hiện đều có sự theo dõi và hỗ trợ của Tỉnh Đoàn Đắk Lắk. Lần này cô đứng ra kêu gọi bằng tài khoản cá nhân nhưng sẽ rút kinh nghiệm, tuyệt đối sẽ không bị rơi vào ồn ào như các nghệ sĩ trước. "Tôi biết là hành trình này cần phải thật thận trọng vì không biết trước được điều gì sẽ diễn ra, tuy vậy tôi tin sự minh bạch, rõ ràng của mình và Hội Đồng Đội tỉnh Đắk Lắk, cũng như có sự hỗ trợ theo sát từ luật sư để có thể đưa ra những văn bản, thông tin chính xác và rõ ràng nhất để mọi người an tâm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link