H’Hen Niê mỗi lần xuất hiện trên sàn diễn lại gây sốt, mang trên mình mái tóc nặng 3kg và váy 40kg

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp Ê-đê được đánh giá cao khi liên tục nhận được những vị trí đắt giá như vedette, first face, khẳng định tài năng của Top 5 MU 2018.

H’Hen Niê luôn khiến người hâm mộ bất ngờ khi có những màn catwalk đỉnh cao trên sàn diễn, cân cả trang phục khó nhằn. Kỹ năng của người đẹp Ê-đê được đánh giá cao khi liên tục nhận được những vị trí đắt giá.

Mới đây, H’Hen Niê khiến người hâm mộ bất ngờ khi xuất hiện với mái tóc có kích cỡ khá lớn với cân nặng lên đến 3kg. Trong đoạn clip hậu trường được người đẹp Ê-đê chia sẻ, mái tóc được làm ra một cách kỳ công.

Empty

Cận cảnh mái tóc nặng 3kg của H’Hen Niê. 

Empty

Nàng hậu thần thái trong từng bước catwalk trên sàn diễn dù trang phục khó nhằn. 

Empty

Vẻ đẹp quyền lực của H’Hen Niê.

Empty

Mái tóc 3kg được ê-kíp của nàng hậu hoàn thành trong vòng 1 giờ. 

Empty

H’Hen Niê catwalk với 2 bộ trang phục cho mái tóc ấn tượng. 

Empty

Người đẹp Ê-đê luôn chiếm spotlight bởi những kiểu tóc ấn tượng. 

Ê-kíp của H’Hen Niê hoàn thành mái tóc 3kg cho nàng hậu trong vòng 1 giờ đồng hồ với những đường cong ấn tượng được tạo nếp bởi keo tóc. Được biết chiếc váy mà cô diện cũng tương đối nặng. 

Empty

H’Hen Niê từng sải bước với chiếc váy nặng 40kg. 

Empty

Bộ cánh của nàng hậu được đầu tư với những chi tiết đắt giá.

Không bị ảnh hưởng bởi ca diễn khó, H’Hen Niê cùng mái tóc 3kg lại một lần nữa khẳng định thời trang không giới hạn trong làng sắc đẹp.

Empty

Trang phục khó nhằn cũng không thể lu mờ thần thái của H’Hen Niê. 

Empty

Top 5 Mu 2018 luôn là ứng cử viên sáng giá cho vị trí vedette và first face. 

Trước đó, Top 5 MU 2018 từng khiến khán giả suýt xoa khi diện bộ cánh nặng 40kg. Chấp nhận nét đẹp của trang phục khó nhằn, H’Hen Niê vẫn sải bước tự tin với thần thái quyền lực, sang trọng. 

Empty

H’Hen Niê “cân” mọi loại phong cách và trang phục. 

Empty

Người đẹp Ê-đê tiếp tục những dự án ý nghĩa khi rời sàn diễn. 

Thực hiện vô vàn layout trang điểm cùng những thiết kế đầy thách thức nhưng cô nàng đã thể hiện được sự chuyên nghiệp đỉnh cao. Dù đã đăng quang khá lâu nhưng sức ảnh hưởng cùng tài năng của nàng hậu Hoàn vũ vẫn là điều không thể chối bỏ.

Dù bất cứ nàng hậu nào cũng từng phải diện trang phục khó nhằn nhưng không phải ai cũng có thể “cân” cả bộ cánh nặng 40kg hay mái tóc 3kg như H’Hen Niê. Tài năng và kỹ thuật catwalk của người đẹp Ê-đê vẫn đang được khẳng định và trở thành “thách thức” đối với nhiều chân dài Vbiz. Cô nàng cũng rất chịu khó thay đổi hình tượng và thử thách với nhiều màu sắc, phong cách khác nhau. Có thể thấy nàng Hậu là một trong số những mỹ nhân làng hương sắc có phong độ ổn định và gây ấn tượng nhất.

Theo:  xevathethao.vn copy link