H'Hen Niê nhận được lời khen với hình ảnh về quê trồng rau sau khi hết nhiệm kỳ

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh mới nhất của nàng Hậu tại quê hương đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ nước ngoài.

Sau khi chính thức thức kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu, H'Hen Niê đã trở về cuộc sống thường ngày. Theo đó mới đây nhất trên kênh Youtube cá nhân. H'Hen Niê đã đăng tải đoạn clip quay lại cảnh cô về thăm quê hương.

Với cuộc sống tại quê nhà, H’Hen Niê giản dị và thôn dã như bao người khác. Cô dậy sớm, mặc áo ba lỗ màu đen khỏe khoắn, chân đi dép lê, tự tay xách bình nước ra vườn tưới rau, rồi chăm bón, trồng rau cho nhà ăn.

Nàng Hậu trồng rau trong tâm trạng vui vẻ, thậm chí H'Hen Niê còn nói chuyện với con khướu trong nhà và tâm sự: "Nhà trồng rất nhiều loại rau khác nhau nhưng chỉ có cải ngọt là lên thôi, mắc cười quá".

2hen

Đến chiều, có H’Hen Niê nhận được tin có bạn đến chơi, liền chạy ra chợ mua đồ về đãi bạn. Qua chia sẻ, các món H’Hen Niê mua về đãi bạn đều dân dã, rẻ tiền và quen thuộc với người Ê Đê, không phải cao lương mỹ vị, đó là cà đắng, rau mì, cá cơm khô, cá hấp, thịt trâu và một loại quả đặc biệt của người Ê Đê: "Tôi chỉ làm những món dân dã để đãi bạn và tôi nghĩ nó ổn, chứ sang chảnh thì hơi khó, tôi không làm được".

Empty
Empty

Dưới clip H’Hen Niê đăng tải, rất nhiều người nước ngoài vào bình luận và khen ngợi. Một số khác lại tỏ ra bất ngờ về đời sống giản dị của cô.

Những bình luận của fan quốc tế bày tỏ sự yêu mến dành cho H’Hen Niê.

Những bình luận của fan quốc tế bày tỏ sự yêu mến dành cho H’Hen Niê.

Trước đó vào ngày 7/12, đêm chung kết của Miss Univese Việt Nam 2019 đã chính thức được diễn ra. Trong đêm chung kết, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 – H’Hen Niê đã có màn xuất hiện đầy ấn tượng với trang phục truyền thống của dân tộc cô và trao lại vương miện cho tân Hoa hậu.

Trong suốt 2 năm đương nhiệm, H'Hen Niê đã hoàn thành ốt mọi công việc được giao từ đi thi quốc tế đến các chương trình thiện nguyện. H’Hen Niê lọt Top 5 Miss Universe 2018, thành tích tốt nhất của Việt Nam trên đấu trường sắc đẹp thế giới. Các dự án thiện nguyện vì người có hoàn cảnh khó khăn cũng được H’Hen Niê triển khai và tham gia nhiệt tình. Có thể nói H’Hen Niê là một trong những nàng hậu được lòng công chúng nhất của Việt Nam.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link