Hơn 1 năm ngày mất của Mai Phương, người em thân thiết kể về kỷ niệm với cố diễn viên gây xúc động

( PHUNUTODAY ) - Tinh thần chiến đấu đến cùng, quyết không từ bỏ của cố diễn viên đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho nhiều người.

Tháng 3/2020, thông tin nữ diễn viên Mai Phương qua đời sau quãng thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư khiến nhiều người không khỏi thương xót. Hơn 1 năm kể từ ngày mất của cô, MC Lê Minh Ngọc, một người em đồng nghiệp của Mai Phương đã hồi ức lại khoảnh khắc tươi đẹp cùng cô nàng.

maiphuong1

"Chị em mình biết nhau từ bé, khi sinh hoạt cùng ở Nhà thiếu nhi Thành Phố.

Sau đó vào năm nhất đại học, mình vào chập chững vào nghề, trong tuần có vài đêm đi dẫn ca nhạc hài ở phòng trà hồi đó , qua sự dẫn dắt của anh Minh nhóm FM và chị Thảo Piano. Gặp lại đôi lần, nhưng thiệt là lần nào gặp 2 chị em cũng cười thiệt nhiều với nhau như thế này. Rồi còn đi dẫn homeshopping đầu tiên.

Te rẹc qua bao nhiêu lâu, cả mình và chị cũng gặp đủ hết những chuyện vui tốt đến chẳng lành,sao đi nữa khi gặp lại là vẫn động viên an ủi nhau cùng cố gắng, đơn giản chỉ vậy . " Không sao hết em, mình làm lại e hen !!"

maiphuong2

Nhớ nhiều và có lẽ may mắn vs mình nhất là 2 chị em vẫn được tham gia cùng nhau nhiều chương trình, quay chung phim ngắn, diễn kịch cùng chị. Và thích nhất là mỗi năm một lần, cũng vào ngày này 30/6 - hai chị em lại í ới hẹn nhau, cứ 7h có mặt ở Đa Phước làm chương trình cho các em nhỏ là con em của CB- CNV ở đây.

Lần cuối trên sân khấu nhiều niềm vui ấy, chị vẫn đến cùng mình dẫu biết là lúc này rất mệt , chị ngồi ở dưới mình ở trên - hai chị em vẫn máu lửa hết mình đến từng phút , bảo chị về để đó em lo, chị nói :

-" Sao bỏ em được,em nói còn ko ra hơi, chị ngồi dưới mồi mồi em quẩy hen, cố lên Ngọc ơi , cố lên ... hìiiiii"

Ngọc viết ra để nhớ, bởi khó quên lắm. Vì giờ chúng ta bây giờ , hay nói mến quý ai đó, rồi chưa kịp nhớ tên đã quên mặt nhau mất rồi. Nên lúc này chỉ nghĩ, ta đã có quá nhiều thứ để lo nghĩ lẫn sự thiệt hơn rồi, ít nhiều chỉ cần cứ tử tế với nhau hết thảy lúc này, nó đã là gì đó đủ rồi, đúng không ?

Ngọc luôn tin trong cuộc sống của mình, chúng ta chẳng bao giờ đoán biết hết điều gì một cách hoàn hảo đâu, nhưng luôn tin chắc, nụ cười nhiều năng lượng và sự mạnh mẽ của chị ấy mãi ở đây, ngay trái tim mình lúc này. Chị Phương hen".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link