H'Hen Niê "tự xử" mái tóc tại nhà, quyết sửa bộ phận này sau khi hết dịch

( PHUNUTODAY ) - Sau chuỗi ngày thiện nguyện, H'Hen Niê tự cắt tóc tại nhà và cái kết siêu đáng yêu và còn trẻ ra vài tuổi.

Được mệnh danh là Hoa hậu giản dị và thân thiện, H'Hen Niê luôn đốn tim người hâm mộ và cư dân mạng với những hình ảnh đời thường. Thời gian vừa qua cô đã tham gia vào đội tình nguyện viên giúp đỡ công tác phòng chống dịch bệnh.  Nhân thời gian ở nhà cô nàng đã có màn tự làm đẹp cho mình gây thich thú. Cô đăng tải đoạn clip tự tay cắt tóc cho chính mình. 

Empty

Hoa hậu H'Hen Niê dùng tông đơ xén một phần đuôi tóc, cô cho biết đã xem clip tự cắt tóc trên mạng để học hỏi. 

Empty

Tóc cô thuộc dạng khó dài nhưng vì ở nhà rãnh quá nên tìm chuyện để "phá" lại vừa có thể thay đổi kiểu tóc mới. Do đợt này dịch bệnh nên cũng không tham gia sự kiện. 

Empty

Và kết quả sau khi tự "xởn" tóc của H'Hen Niê. Nàng Hậu nhận xét mái tóc này trông y chang mốt tóc sư tử cách đây chục năm của thế hệ 8x, 9x.

Không chỉ gây chú ý của màn tự cắt tóc mà H'Hen Niê còn khiến nhiều người bất ngờ khi thú nhận đang tăng cân. Hiện tại cân nặng của cô đã gần 60kg và còn khoe hình ảnh chiếc bụng mỡ: "Trộm vía bé mỡ rất khỏe và lớn rất nhanh".  Fan lập tức hỏi "Có định sửa bộ phận nào trên cơ thể không?" thì H'Hen Niê đã hài hước trả lời rằng: "Có nè, qua dịch chị sẽ sửa cái bụng lại bằng cách tập gym và chạy bộ".

Empty

H'Hen Niê tiết lộ số cân nặng tăng lên theo từng ngày ở nhà nghỉ dịch.

Empty

Dù cơ thể trông vẫn thon gọn nhưng H'Hen Niê lại "tích trữ" được khá nhiều mỡ bụng.

Empty

Nàng Hậu đã đặt ra quyết tâm sẽ đi "sửa lại" cái bụng sau khi hết dịch. 

Empty

Ai nấy cũng đang mong đợi ngày hết dịch để có thể tới phòng tập, lấy lại vóc dáng thon thả gọn gàng như xưa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link