Để trẻ xinh ra vài tuổi, khi hết dịch hãy triển ngay 4 kiểu tóc mái "thần thánh" này

( PHUNUTODAY ) - Nếu chọn được kiểu tóc mái phù hợp, gương mặt của bạn thêm trẻ trung, nhược điểm được che giấu, visual nghiễm nhiên sẽ thăng hạng.

Cắt tóc mái chính là một cách rất hay để F5 nhan sắc, chọn được kiểu mái phù hợp visual nghiễm nhiên sẽ thăng hạng.  Tuy nhiên không phải chị em nào cũng đủ can đảm để cắt mái. Đặc biệt là đối với chị em 30+, việc cắt tóc mái cũng ẩn chứa khá nhiều "rủi ro". Tham khảo 4 gợi ý này bạn sẽ có được kiểu tóc mái giúp thăng hạng nhan sắc, mà vẫn sang chảnh, thanh lịch đúng tuổi.

Tóc mái bay

Tóc mái bay chẳng cần xén tóc quá nhiều, chỉ đơn giản là rẽ đôi phần tóc trước trán, sau đó tỉa đuổi mỗi bên theo hướng dài dần về phía cằm. Chị em cuốn lô, sấy tóc một chút là có được kiểu mái bay bổng, chuẩn đẹp và còn giúp gương mặt thêm mềm mại, nhỏ nhắn. Ngoài ra, kiểu tóc này còn ghi điểm ở sự nữ tính, dịu dàng nên rất hợp với các chị em 30+.

Empty

Tóc mái hành tây

Tóc mái hành tây chỉ cần cắt vài lọn tóc mỏng manh, xòa nhẹ trước trán, sau đó duỗi thẳng hoặc uốn xoăn nhẹ (tùy theo kiểu tóc bạn đang để). Kiểu tóc này lơ thơ vài sợi nhưng vẫn đủ sức làm gọn mặt, che trán quá rộng, giúp nhan sắc của bạn vẫn rất sáng sủa, toát lên vẻ phóng khoáng mà vẫn yêu kiều, thanh lịch.  

Empty

Tóc mái rèm cửa

Mái rèm cửa rất hợp với nàng 30+ nhờ nét cổ điển, sang chảnh. Kiểu mái này thường được rẽ làm đôi ở chính giữa hoặc tiến về phía mang tai và uốn nhẹ. Kiểu mái này giúp mùa hè thêm mát mẻ do để lại một khoảng trống nhất định trên trán. Đặc điểm này cũng giúp gương mặt của bạn trông tươi sáng.

Empty

Tóc mái thưa dài

Tóc mái thưa ngắn trên lông mày có thể khiến chị em trông hơi "ngố", không phù hợp lắm với ngưỡng tuổi 30+. Với tóc mái thưa chị em nên đảm bảo độ dài quá lông mày, như vậy thì trông vừa trẻ trung, vừa thanh lịch mà gương mặt cũng được cân đối hơn.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link